เตรียมเปิดตัว Weird: The Al Yankovic Story ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ประจำปี 2022

Weird-The-Al-Yankovic-Story

ภาพยนตร์ชีวประวัติของนักดนตรีในตำนานอย่าง Weird: The Al Yankovic Story กำลังจะเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ในหมวดหมู่ Midnight Madness ภาพยนตร์ระดับนานาชาติในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2022 เวลา 23:59 น. นอกจากนี้ก็จะเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิงใน The Roku Channel ในวันที่ 4 กันยายนนี้

จากในตัวอย่างใหม่นี้ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวละครเพิ่มเติมออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ผ่านฝีมือการเขียนบทโดย Yankovic พร้อมกับการกำกับของ Eric Appel ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตและเส้นทางอาชีพของ Yankovic ในฐานะนักดนตรีเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Like a Surgeon, White and Nerdy และ Amish Paradise และนอกเหนือจากนี้เขาก็เป็นที่รู้จักในฐานะนักดนตรีที่มีหนวดอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีพร้อมกับดนตรีแนวใหม่ที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ โดยในผลงานครั้งนี้จะเผยด้านที่จริงจังและมุ่งมั่นตั้งใจทำงานในด้านดนตรีของเขาแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

Weird-The-Al-Yankovic-Story-1

นำแสดงโดย Daniel Radcliffe จาก Harry Potter และนักแสดงดาราดังอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Evan Rachel Wood จากผลงานเรื่อง Frozen II (2019) และ Westworld (2016)
  • Rainn Wilson จากผลงานเรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen (2009) และ Juno (2007)
  • Toby Huss จากผลงานเรื่อง Ghostbusters (2016) และ Cowboys & Aliens (2011)
  • Julianne Nicholson จากผลงานเรื่อง Togo (2019) และ August: Osage County (2013)
  • Quinta Brunson จากผลงานเรื่อง I, Tonya (2017) และ Black Mass (2015)

Eric Appel กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Yankovic ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Funny Or Die และ Tango ซึ่งเขาเองก็เคยผ่านผลงานมาอย่างใน Die Hart (2020), Silicon Valley (2014), New Girl (2011) และ Death Valley (2011) ส่วน Yankovic เองก็เคยให้เสียงในการ์ตูน The Simpsons (1989) และปรากฎตัวใน How I Met Your Mother (2005) และ The Naked Gun: From the Files of Police Squad! (1988)

สามารถรับชม Weird: The Al Yankovic Story ได้ทางช่อง Roku Channel เท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้