Tobey Maguire เล่าประสบการณ์สุดฮา เมื่อตอนที่เขาถูกแฟนหนังเข้าใจผิดว่าเป็น Elijah Wood

Tobey Maguire ผู้โด่งดังจากบทบาท Peter Parker จากไตรภาค Spider-Man ดั้งเดิม เคยเซ็นลายเซ็นเป็นชื่อ Elijah Wood ให้แฟนหนัง The Lord of the Rings ที่จำคนผิด

97753067-E446-4E4B-B9AC-03EA8B20782F

Maguire กล่าวระหว่างโพสต์ AMA (Ask Me Anything) บน subreddit ขณะโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาอำนวยการสร้างอย่าง Babylon (2022) ว่า

ไม่ใช่เรื่องตลก ครั้งหนึ่งผมเคยเซ็นลายเซ็นของ Elijah Wood เพราะแฟนหนัง ตื่นเต้นมาก ผมไม่อยากทำให้เธอผิดหวังโดยบอกว่าผมไม่ใช่ Elijah

ในช่วง AMA เดียวกัน Maguire ถูกถามด้วยว่าเขารู้สึกอย่างไรกับมีม “Bully Maguire” ที่เกิดขึ้นหลังจากการแสดงของเขาใน Spider-Man 3 (2007) ซึ่ง Maguire ตอบว่า

ผมรู้สึกเฉยๆ ผมเคยดูวิดีโอของ Bully Maguire ซึ่งเป็นอะไรที่ตลกดี

นักแสดงยังพูดติดตลกว่าเขายังคง

ฝึกเต้นท่า Bully Maguire ทุกเช้า

คลิกที่นี่เพื่อดูโพสต์ต้นฉบับ

ทั้ง Maguire และ Wood โด่งดังในช่วงเวลาเดียวกัน เนื่องจากนักแสดงทั้งสองแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่ในช่วงต้นทศวรรษ 2000’s โดย Wood แสดงเป็น Frodo Baggins ในไตรภาค Lord of the Rings ของ Peter Jackson ซึ่งเขาได้เปิดตัวในหนังภาคแรกอย่าง The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001) ขณะที่ Maguire แสดงเป็น Peter Parker ใน Spider-Man (2002) ตามมาด้วยภาคต่ออีกสองภาค ก่อนจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home (2021) ร่วมกับ Tom Holland และ Andrew Garfield ในบทบาทเดียวกันจากมิติคู่ขนาน

Elijah Wood มักถูกจำผิดเสมอ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงคนอื่นๆ ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น Wood ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Daniel Radcliffe นักแสดงจากแฟรนไชส์ Harry Potterได้พูดถึงเรื่องราวในอดีต ที่เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็น Wood

ชายคนหนึ่งขับรถผ่านมาแล้วตะโกนผ่านกระจกรถว่า ‘เฮ้ Frodo ผมรักงานของคุณ’ แล้วผมก็แบบว่า ‘เยี่ยมมาก ขอบคุณ’ ผมไม่มีเหตุผลที่จะทำลายมัน เขามีวันที่ดีเพราะเขาได้พบกับ Elijah Wood แล้วทำไมผมถึงต้องทำให้เขารู้สึกแย่

Radcliffe ผู้แสดงเป็นนักดนตรีสุดแหวกแนวใน Weird: The Al Yankovic Story (2022) ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาจะเลือก Wood ให้แสดงเป็นเขาในหนังชีวประวัติ

Elijah Wood เป็นตัวเลือกที่ชัดเจน เพราะเราเป็นคนหน้าคล้ายกัน

Weird: The Al Yankovic Story (2002) กำลังสตรีมบน Roku (ที่ในบ้านเราไม่มี) ส่วน Babylon (2022) ยังคงฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tobey Maguire

โทบี้ แมกไกวร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-06-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA


การแสดง
  1. Babylon

    James McKay

  2. Spider-Man: No Way Home

    Peter Parker / Spider-Man

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้