ผู้กำกับ Shazam 2 โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมประกาศว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว

แล้วพบกันในเดือนมีนาคมปีหน้า

F8669861-AFE5-49E8-B95A-CD49B42A5B68

ปี 2022 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนและเหล่าฮีโร่มากมายยังคงมีเป้าหมายครองอำนาจต่อไปในปีหน้า หนึ่งในนั้นคือภาพยนตรเรื่อง Shazam! Fury of the Gods ภาคต่อของ Shazam! (2019) ที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งตอนนี้การผจญภัยครั้งใหม่สำหรับครอบครัว Shazamily ได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการผลิตแล้ว

ข่าวที่่น่าตื่นเต้นนี้มาจากผู้กำกับ David F. Sandberg ที่โพสต์ภาพเบื้องหลังฉากใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้บนอินสตาแกรมของเขา ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ Zachary Levi ในชุด Shazam โฉมใหม่ของเขา ที่กำลังลอยบนฟ้าพร้อมกับถือไม้เท้าวิเศษ โดย Sandberg เขียนคำอธิบายว่า

เสร็จสิ้น! แล้วเจอกันในโรงภาพยนตร์มีนาคมนี้!

เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเร็วกว่ากำหนดและจะเข้าฉายในวันคริสต์มาสปีนี้ ก่อนที่จะถูกเลื่อนออกไปพร้อมกับโปรเจกต์ DC เรื่องอื่นๆ เพื่อปรับปรุงเนื้อหาให้เป็นไปตามนโยบายใหม่ของ Warner Bros. Discovery ที่ต้องการใหเภาพยนตร์ DC เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดทางด้านรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะได้เห็น Billy Batson (รับบทโดย Asher Angel) หรือ Shazam (รับบทโดย Zachary Levi) ต่อสู้กับ Hespera และ Kalypso ธิดาของเทพ Atlas ที่เล่นโดย Helen Mirran และLucy Liu ตามลำดับ เสริมทัพด้วย Rachel Zegler จาก West Side Story (2021) ที่จะมารับบทเป็น Anthea อนุธิดาของเทพ Atlas

Shazam! (2019) เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้ DC Extended Universe (DCEU) รู้จักกับความสดใส ภาพยนตร์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันและมุกตลก ไม่ตึงเครียดเหมือนภาพยนตร์ดำมืดเรื่องก่อนๆ ของแฟรนไชส์ จากตัวอย่างที่เปิดตัวในงาน San Diego Comic Con (SDCC) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา Shazam! Fury of the Gods ดูเหมือนจะดำเนินเรื่องคล้ายกับภาคแรกที่ประสบความสำเร็จ โดยภาคนี้จะเน้นไปที่กลุ่ม Shazam Family (หรือ Shazamily) และไม่แน่ว่าอาจมีการปูทางให้ Shazam ไปพบกับ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) ผู้เป็นศัตรูตัวฉกาจของเขาในฉบับคอมิกส์

Shazam! Fury of the Gods จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคม 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods แบบซับไทย :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้