Avatar: The Way of Water ออกมาประกาศว่าจะปล่อยตัวอย่างแรกในสัปดาห์หน้า

Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่จากผู้กำกับ James Cameron ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานกว่า 13 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อของ Avatar ในปี 2009 โดยมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

B42640BC-EBFF-453F-8605-521FB00EA8B4

ตัวอย่างแรกของ Avatar: The Way of Water จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการ Good Morning America ของช่อง ABC ในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะตรงกับวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง โดยในรายการจะไม่ได้มีแค่เพียงการเปิดตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น แต่จะยังมีนักแสดงอีก 2 คนมารร่วมรายการในเดียวกันด้วย ได้แก่ Angela Bassett จากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever และ Danielle Radcliffe ที่จะมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Weird: The Al Yankovic Story

ก่อนหน้านี้ Stephen Lang นักแสดงผู้รับบทเป็น พันเอก Miles Quaritch จากภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ได้เคยออกมาพูดคุยกับทาง Comicbook.com ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าภาคต่อเรื่องนี้ของผู้กำกับ James Cameron จะยังคงเป็นการเดินทางที่ “สวยงาม” แถมยีงจะคงสามารถสร้างความประหลาดใจและความสุขให้กับผู้ชมได้เหมือนกับภาคแรก โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมได้ดูหลายส่วนของ Avatar 2 แล้ว มันน่าทึ่งมาก ไร้ข้อกังขา ที่ผมจะสื่อก็คือ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ผมเคยดู Avatar [ภาคแรก] มันดีเกินคาด มันสวยงาม และในภาค 2 ก็ไม่ต่างกัน นอกจากมันจะงดงามแล้ว ทุกอย่างในเรื่องยังแฝงไปด้วยความเป็นมนุษย์ มันมีหัวใจ มีความรู้สึก และความหลงไหลอยูู่มากมายในนั้น ซึ่งผมคิดว่ามันมีเสน่ห์มากๆ

05450DFA-D08E-4AA9-9319-49C0E859A97C

เรื่องย่อของ Avatar: The Way of Water

ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Sully (Jake, Neytiri และลูกๆ ของพวกเขา) ปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน Avatar: The Way of Waterกำกับการแสดงโดย James Cameron ซึ่งนอกจากกำกับแล้วเขายังทำหน้าทีเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jon Landau ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis, Joel David Moore, CCH Pounder, Edie Falco, Jemaine Clement และ Kate Winsle

Avatar: The Way of Water มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้