ชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun

14833

เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

โดยคลิปที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้พาผู้ชมไปสำรวจเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักแสดงกับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิง พวกเขาได้เริ่มเรียนรู้การสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ อย่างละเอียดและเหมาะสม ซึ่ง Son Ho Jun ก็ดูตกใจมากที่รู้ว่าทุกอย่างนั้นหนักกว่าที่เขาคิดมากแค่ไหน ส่วน Jung Jin Woo ก็ดูวุ่นอยู่กับคำถามต่างๆ เกี่ยวกับการดับเพลิงในชีวิตจริง เมื่อเหล่านักแสดงได้สวมใส่อุปกรณ์อย่างครบถ้วนแล้ว Gong Seung Yeon ก็ได้อธิบายถึงความรู้สึกอันเชื่องช้าของตัวเอง พร้อมกับหัวเราะว่า “มันไม่ง่ายเลย….” จากนั้นเหล่านักแสดงก็ย้ายไปฝึกผูกเชือก ผูกปมและสายยางต่างๆ ก่อนจะกลับเข้าไปซ้อมฝึกอบรม CPR เรียนรู้วิธีการทำแผลต่างๆ และขั้นตอนการปฐมการพยาบาลต่างๆ

Gong Seung Yeon ได้บอกว่า

ผมประหม่าจริงๆ ในตอนที่นักดับเพลิงจะต้องผ่านอุปสรรคอะไรมากมายในการทำงานด้วยสภาพแวดล้อมที่อันตราย ผมจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุดและขยันขันแข็งเพื่อทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีที่สุด ในขณะที่เหล่านักดับเพลิงตัวจริงก็ยังคงต้องฝ่าฟันอุปสรรคแบกของหนักๆ ทั้งหมดเอาไว้ ผมรู้สึกว่ามันน่าทึ่งและผมก็คิดว่าผมจะต้องฝึกตัวเองให้แข็งแกร่งมากกว่านี้ให้ได้

เขายังบอกต่ออีกว่า

วันนี้ผมได้ถือหัวฉีดสายดับเพลิงเป็นครั้งแรกด้วยและมันหนักกว่าที่คิดไว้มาก ผมก็เลยเครียดนิดหน่อย ผมคิดว่าผมรู้สึกกดดันทางร่างกายมากๆ ดังนั้นผมจะต้องแข็งแกร่งมากกว่านี้ให้ได้จริงๆ

The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้