เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจากใน The First Responders

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจากใน The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

The-First-Responders01

ในภาพโปสเตอร์แรกนี้ Kim Rae Won จะรับบทเป็นสารวัตร Jin Ho Gae จากทีมสืบสวนที่ 8 ของสถานที่ตำรวจแทวอน เขาได้เผยให้เห็นความมั่นใจในฐานะนักสืบที่มีสถิตการจับกุมสูงที่สุด เขามีแววตาอันเปล่งประกายไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งมีคติประจำใจว่า “เมื่อได้กัดแล้ว ผมจะกัดไม่ปล่อยจนกว่าจะจับได้” เหมือนกับฉายาของเขาที่ว่า “หมาบ้า Jin Ho” นั่นก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเขาเพิ่มขึ้นอีกอย่างน่าดึงดูดใจ

The-First-Responders02

ต่อมาคือหนุ่ม Son Ho Jun ที่จะรับบทเป็น Bong Do Jin นักดับเพลิงประจำสถานีดับเพลิงแทวอน ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขา รวมไปถึงความกล้าหาญและความแข็งแกร่ง เขามาในชุดทำงานของนักดับเพลิง พร้อมกับข้อความที่ว่า “นักดับเพลิงนั้นไม่กลัวไฟเพราะพวกเราไม่ติดไฟ” ซึ่งก็เอาแฟนๆ ต่างอยากสัมผัสถึงเรื่องราวการทำงานอันเข้มข้นของเขาแล้วเลยทีเดียว

The-First-Responders03

และสุดท้ายคือ Gong Seung Yeon รับบทเป็น Song Seol แพทย์ประจำสถานีดับเพลิงแทวอน เธอได้เผยให้เห็นแพชชันอันแรงกล้าของเธอในขณะที่กำลังอยู่ในท่าทีทำงาน เธอมีท่าทางที่มุ่งมั่นแต่ในขณะเดียวกันก็อ่อนโยน เธอไม่เคยพลาดไปแม้แต่แผลเล็กๆ นอกจากนี้ยังมีข้อความแนบมาว่า “สัญญา! ฉันจะทำมันให้ทันท่วงทีและทำให้คนมีชีวิตต่อไปให้ได้”

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ของตำรวจ Jin Ho Gae, นักดับเพลิง Bong Do Jin และแพทย์ Song Seol ที่มีหัวใจที่เต้นเพื่อเห็นคนอื่น นับเป็นการวมตัวการทำงานร่วมกันแบบสุดระห่ำใน The First Responders

The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้