Yoon Chan Youn, Jaehyun วง Golden Child และ Lee Seo Jin ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 6 เมษายน 2023 ได้มีการประกาศนักแสดงนำหลัก 3 คนของซีรีส์เรื่องใหม่ I Am a Gangster Who Became a High School Student ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้แก่ Yoon Chan Young, Jaehyun และ Lee Seo Jin ซึ่งได้สร้างความคาดหวังสำหรับผู้ชมอย่างมากสำหรับเคมีที่จะเกิดขึ้นระหว่างนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์วัยละอ่อน กับนักแสดงรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ที่จะมาเป็นเสาหลักของซีรีส์ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม

yoon-chan-young_cast

I Am a Gangster Who Became a High School Student เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวของอันธพาลที่วิญญาณดันไปอยู่ในร่างของนักเรียนมัธยมปลายวัย 19 ปีโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาต้องการไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และยังได้สร้างมิตรภาพใหม่ๆ กับนักเรียนที่ทนทุกข์ทรมานจากความรุนแรงในครอบครัว พร้อมทั้งลงโทษผู้กระทำความผิดด้วยทักษะของเขา

Yoon Chan Young รับบทเป็น Song Yi Heon นักเรียนมัธยมปลายวัย 19 ปี และ Kim Deok Pal นักเลงหัวไม้วัย 47 ปี ผู้ที่ครอบครองร่างของ Song Yi Heon แน่นอนว่า Song Yi Heon ไม่ใช่ดาวเด่นของโรงเรียน และไม่ค่อยมีคนสนใจเขาสักเท่าไหร่ ด้วยท่าทางหวาดระแวงและบุคลิกขี้อาย ในขณะที่ Kim Deok Pal โดดเด่นด้วยรูปร่างหน้าตาที่เฉียบคมและร่างกายกำยำ

ด้าน Jaehyun จากวง Golden Child ก็ได้รับความท้าทายด้านการแสดงครั้งใหม่ผ่าน I Am a Gangster Who Became a High School Student โดยจะรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Choi Se Kyung ซึ่งเขาดูเหมือนจะเป็นเด็กเรียนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหล่อเหลา บุคลิกสบายๆ และความแข็งแกร่งทางร่างกาย แต่เบื้องหลังเขากลับเป็นคนที่อ่อนไหว และเต็มไปด้วยบาดแผล

สุดท้าย Lee Seo Jin จะรับบทเป็น Kim Deok Pal อันธพาบที่ดูภายนอกออกจะไร้เดียงสา แต่กลับเป็นคนดื้อรั้น ซื่อสัตย์ และเต็มไปด้วยมนุษยธรรม นอกจากนี้เขายังมีความต้องการส่วนตัวในการไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ในฐานะนักแสดงมากประสบการณ์ที่มีโปรเจ็กต์สุดฮิตมากมายทั้งจอเล็กและจอใหญ่ ซึ่งรวมถึง Damo, Lee San, Wind in the Palace, Marriage Contract และ Intimate Strangers ซึ่ง Lee Seo Jin ตั้งใจจะแสดงเสน่ห์ที่น่าค้นหาให้มากยิ่งขึ้น ผ่านซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา

ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 นี้ โปรดติดตามข่าวการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
High School Return of a Gangster

조폭인 내가 고등학생이 되었습니다

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้