Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Song Kang Ho

Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์กับ Song Kang Ho เรื่อง Uncle Sam Sik ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Kang Ho ในรอบ 32 ปีอีกด้วย!

dummy

ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความปรารถนาและความโรแมนติกของชาย 2 คน คือลุง Sam Sik และ Kim San ผู้ซึ่งรอดชีวิตจากช่วงเวลาปั่นป่วนในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 ในเกาหลี

Song Kang Ho ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะรับบทเป็นลุง Sam Sik และรายชื่อนักแสดงที่มีความสามารถชุดใหม่ก็ได้รับการยืนยันเพื่อเติมเต็มบทบาทเพิ่มเติมแล้วเช่นกัน

Byun Yo Han จะได้รับบทเป็นตัวละครหลักตัวที่ 2 Kim San นักเรียนชั้นยอดจาก Korea Military Academy และได้รับทุนการศึกษา Albright ในขณะที่เขากำลังฝึกอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เขาเปลี่ยนวิชาเอกเศรษฐศาสตร์และกลับไปเกาหลีด้วยความฝันที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประเทศแห่งอุตสาหกรรมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามเขากลับมาเพียงเพื่อตกอยู่ในความสิ้นหวังกับความเป็นจริงของสถาการณ์บ้านเมือง และได้พบกับลุง Sam Sik ที่บอกว่าเขาเองก็มีความฝันแบบเดียวกันนี้ และพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายความฝันนั้นไปด้วยกัน

Byun Yo Han ได้รับความสนใจจากการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Hansan: Rising Dragon (2022) และหลายๆ คนก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาแสดงคู่กับ Song Kang Ho ในการต่อสู้ด้วยทักษะทางการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา

Lee Kyu Hyung จะรับบทเป็น Kang Sung Min ผู้สมัครที่จะเป็นผู้นำคนต่อไป หลังจากใช้ลุง Sam Sik เพื่อเติมเต็มความปรารถนาและบรรลุเป้าหมายของเขาเอง หลังจากนั้นเขาก็เขี่ยลุง Sam Sik ทิ้ง ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลุง Sam Sik สนใจ Kim San มากขึ้นนั้นเกิดจากการดูถูกเหยียดหยามของ Kang Sung Min และ Lee Kyu Hyung ก็ได้ปรากฎตัวในผลงานเช่น Prison Playbook และ Voice 4 ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของเขา และตอนนี้เขาจะได้เกิดใหม่อีกครั้งในฐานะตัวละครที่เย็นชาใน Uncle Sam Sik

Seo Hyun Woo จะรับบทเป็นทหารในกองทัพชั้นยอด Jeong Han Min ที่ไปฝึกร่วมกับ Kim San ในฐานะผู้รับทุน Albright อีกคน แต่เขาต่างจาก Kim San ตรงที่ Jeong Han Min อยู่และฝึกฝนอย่างหนักโดยหวังว่าจะได้ปฏิรูปกองทัพในสักวันหนึ่ง อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาก็ต้องมาชนกับกำแพงแห่งความเป็นจริงที่ปรากฎขึ้น Seo Hyun Woo เป็นที่รู้จักในฐานะจอมขโมยซีนในหลายๆ โปรเจ็กต์ของเขา รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Decision to Leave (2022) และ Honest Candidate 2 (2022) รวมถึงซีรีส์เรื่อง Flower of Evil อีกด้วย ทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขาคาดว่าจะเปล่งประกายอีกครั้งเมื่อเขาเข้าร่วมทีมในซีรีส์เรื่อง Uncle Sam Sik

ในขณะที่รายละเอียดเฉพาะของซีรีส์เรื่อง Uncle Sam Sik และการผลิตยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการอยู่ แต่ความคาดหวัง และความตื่นเต้นก็ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เราต่างตั้งตารอสิ่งที่จะเป็นผลงานชิ้นเอกสำหรับนักแสดงที่มีความสามารถเหล่านี้อีกเรื่อง

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Byun Yo-han

บยอน โยฮัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-04-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Incheon, South Korea


การแสดง
  1. Following

    Koo Jung-tae

  2. Believer 2

    Jin Ha-rim

  3. 한산 리덕스

    와키자카역

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้