ตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยให้เห็นศัตรูหลักอย่าง Kang the Conqueror

1Lcl1jvj8aPXlJGC1CXsODXYGMR

เมื่อใกล้เข้าเดือนพฤศจิกายน ทาง Marvel Studios ก็เตรียมที่จะปล่อย Black Panther: Wakanda Forever เข้าสู่โรงภาพยนตร์ให้แฟนๆ หายคิดถึงกัน และยังเป็นการปิดฉากของเฟสที่ 4 อีกด้วย หลังจากนั้นก็จะถึงคิวถัดไปของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เฟสที่ 5 ซึ่งจะเปิดด้วยเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และล่าสุดทาง Marvel ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาคต่อ Ant-Man มาให้ชมกันแล้ว

ในตัวอย่างเราจะได้เห็นการกลับมาของ Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) และ Wasp (รับบทโดย Evangeline Lilly) ที่จะนำเรื่องราวของกลศาสตร์ควอนตัมเข้าสู่ความโกลาหลครั้งใหญ่ พร้อมด้วย Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) ที่จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูหลักของเรื่องอย่าง Kang the Conqueror (Jonathan Majors)

รับชมตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ด้านล่างนี้:

ในเนื้อหาต้นฉบับของ Marvel Comics ตัวละคร Kang the Conqueror เป็นตัวร้ายที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ ซึ่งเขาก็มักจะพบว่าตัวเองต้องอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับทีม Avengers หรือ Fantastic Four ในตลอดประวัติศาสตร์ของเขา Kang ได้ปรากฏตัวในรูปแบบที่แตกต่างกันหลายครั้ง รวมถึงในรูปแบบของ Rama-Tut และ Immortus ด้วย ภายใน MCU นักแสดงอย่าง Jonathan Majors ก็เคยปรากฏตัวในบทบาทของ He Who Remains ในซีซันแรกของ Loki โดยทาง Marvel Studios ก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนชื่อตัวละครตามชื่อจากแหล่งข้อมูลต้นฉบับเป็นที่เรียบร้อย

bt8BPaiS8MuRQGbDTOoLvVnwTBS

ทางด้าน Kevin Feige ประธานของ Marvel ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละคร Kang ไว้ว่า:

สิ่งที่ผมชอบคือเขาแตกต่างจาก Thanos อย่างสิ้นเชิง เขาแตกต่างไปจากรูปแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนตัวใหญ่สีม่วงใส่หมวกกันน็อกแล้วถูกไหม? เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ Kang เป็น เนื่องจาก Kang เป็นวายร้ายประเภทที่ต่างออกไปมาก การที่เขามีรูปแบบของตัวละครมากมาย และความหลากหลายนั้นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและทำให้เขาแตกต่างมากที่สุด

เปิดตัวโปสเตอร์และโลโก้ใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania อย่างเป็นทางการ

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของสตูดิโอ ปัจจุบันมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้