Madame Web หนังฮีโร่หญิงในจักรวาลตัวละคร Marvel ของ Sony Pictures กำลังวางแผนสร้าง รับบทโดย Dakota Johnson (Fifty Shades)

dakota-johnson-social

Columbia Pictures ประกาศในว่า Madame Web จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับจักรวาล Spider-Man ของ Sony ในเดือนกรกฎาคม 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Dakota Johnson จาก Fifty Shades เป็นฮีโร่ที่ชื่อว่า Madame Web และจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดสำหรับนางเอกคนแรกในมุมของ Sony แห่งจักรวาล Marvel

Madame Web เป็นตัวละครซัปพอร์ตของ Peter Parker ในหนังสือการ์ตูน หญิงชรารายนี้ป่วยเป็นโรคที่ทำให้ร่างกายทรุดโทรมซึ่งบังคับให้เธอติดอยู่กับเครื่องจักรที่ดูเหมือนใยแมงมุมตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของชื่อเล่นของเธอ หญิงตาบอดยังสามารถสัมผัสได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร และใช้พลังแห่งญาณทิพย์ของเธอเพื่อป้องกันไม่ให้สไปเดอร์แมนทำผิดพลาดร้ายแรง

Madame-WEb-מאדאם-ווב-2

Madame Web เป็นตัวละครซัปพอร์ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่ต้องการ ซึ่งสามารถมองไปข้างหลังม่านแห่งอนาคตและเปิดเผยผลของความขัดแย้งก่อนที่มันจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เราทุกคนต่างอยากรู้ว่า Sony จะเปลี่ยนเธอให้เป็นตัวเอกได้อย่างไร แม้ว่าเธอจะขาดความสามารถในการต่อสู้ก็ตาม นอกจากนั้น ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ที่ Johnson เธอจะได้รับบทเป็นหญิงสูงวัยที่ไม่เคยออกจากห้องของเธอ ซึ่งหมายความว่าการดัดแปลงภาพยนตร์ที่จะมาถึงควรใช้จินตนาการมากมายกับตัวละคร อีกครั้งที่ภาพยนตร์ทั้ง Morbius และ Venom ทั้งสอง รู้สึกว่าเป็นสูตรมากเกินไป ดังนั้นการมีบทนำที่อาจไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงในการต่อสู้อาจส่งผลให้มีการนำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กลับมาใช้ใหม่

Cassie-Euphoria

นอกจาก Johnson แล้ว สมาชิกนักแสดงอีกคนที่ยืนยันจะเข้ามาใน Madame Web คือ Sydney Sweeney
จาก Euphoria (2019) ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยบทบาทในโปรเจกต์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย S.J. Clarkson จาก Jessica Jones (2015)The Defenders (2017) และทีมนักเขียนจากเรื่อง Morbius เข้ามาเขียนบมในเรื่องนี้ Matt Sazama และ Burk Sharpless

ก่อนที่ Madame Web จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ บทต่อไปในจักรวาลของตัวละคร Marvel ของ Sony ก็คือ Kraven the Hunter มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 มกราคม 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นวายร้ายอีกตัวในจักรวาล Spider-Man และเป็นต้นกำเนิดของตัวเอง นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson ในฐานะนักล่าที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ นอกจากนี้ Kraven the Hunter จะทำหน้าที่เป็นหนังที่ปูพื้นฐานเพื่อแนะนำสำหรับตัวละคร Marvel คลาสสิกอื่น ๆ อีกหลายตัว โดยที่ Ariana DeBose จะมารับบทเป็น Calypso Ezili / Calypso นักแสดงจากเรื่อง The White Lotus หนุ่มมากฝีมืออย่าง Fred Hechinger จะปรากฏตัวในฐานะ Dmitri Smerdyakov / Chameleon และ Christopher Abbott ที่สวมบทนักฆ่า The Foreigner

Madame Web เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023 สองสัปดาห์หลังจาก Warner’s Flash เปิดตัวรอบปฐมทัศน์และสามสัปดาห์ก่อนที่ Disney จะเผยแพร่ Ant-Man and the Wasp : Quantumania นอกจากนี้ยังมีกำหนดฉายใหม่สำหรับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่จะฉายช่วงมิถุนายน เป็นช่วงเวลาที่สั้นพอสมควรสำหรับ Madame Web เพื่อให้แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าจักรวาลของตัวละคร Marvel ของ Sony จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ เหมือนกับ DC หรือ Marvel Cinematic Universe (MCU)

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Madame Web

มาดามเว็บ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้