Ezra Miller กลับเข้ากองถ่าย The Flash อีกครั้ง หลังรู้ผิดต่อพฤติกรรมของตัวเอง

Ezra Miller ผู้รับบท The Flash กลับมาที่กองถ่ายของ DC Extended Universe (DCEU) เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ The Flash อีกครั้งหลังจากขอโทษสำหรับพฤติกรรมที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงหลายเดือนก่อน

F92DEB02-55B9-400F-B074-95F4C949ECE7

The Wrap รายงานว่า Miller มาที่ Warner Bros. เมื่อปลายเดือนที่แล้วเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ของเขา ข่าวดังกล่าวมีขึ้นหลายสัปดาห์หลังจาก Miller ขอโทษหัวหน้าสตูดิโอด้วยตนเอง โดยยอมรับคำวิจารณ์เชิงลบในพฤติกรรมย่ำแย่ของตัวเองที่สร้างปัญหาให้กองถ่ายและต้นสังกัด คำขอโทษของ Miller เกิดขึ้นหลังจากแถลงการณ์สาธารณะที่ประกาศว่าพวกเขากำลังแสวงหาการรักษาสุขภาพจิตหลังจากถูกจับกุมหลายครั้ง นับตั้งแต่ปี 2020

คำแถลงในเดือนสิงหาคมของ Miller กล่าวถึงเรื่องอื้อฉาวและปัญหาทางกฎหมายของเขาว่าเป็น

ช่วงเวลาแห่งวิกฤตที่รุนแรง ในชีวิตของนักแสดง

คำแถลงระบุว่า

ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าผมกำลังประสบปัญหาสุขภาพจิตที่ซับซ้อน และเริ่มการรักษาอย่างต่อเนื่อง ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้ตื่นตระหนกและไม่พอใจกับพฤติกรรมในอดีตของผม ผมมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อกลับไปสู่ช่วงที่มีสุขภาพที่ดี ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในชีวิต

Warner Bros. อาจยกเลิก The Flash
ก่อนที่ Miller จะขอโทษ มีรายงานว่า Warner Bros. ได้ระดมความคิดหาทางออกเกี่ยวกับ The Flash ซึ่งรวมถึงการยกเลิกภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ่งนี้ทำให้ Miller ตระหนักรู้ถึงความเสียหายที่ตัวเองก่อ และพยายามรักษาสุขภาพจิตเพื่อให้พร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ว แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักแสดงกล่าวในขณะนั้นว่า

พวกเขาสนใจ The Flash มันเป็นหนึ่งในตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ

ด้วยการถ่ายทำที่จบลงในเดือนตุลาคม 2021 และตอนนี้การถ่ายใหม่ของ Miller เสร็จสิ้นแล้ว Warner Bros. ได้รายงานว่า The Flash กำลังตัดต่อขั้นสุดท้ายโดยเหลือเพียงงาน VFX เท่านั้น

ความเต็มใจที่ Warner Bros. จะคืนดีกับ Miller อาจขึ้นอยู่กับว่า The Flash จะได้รับการตอบสนองจากผู้ชมได้ดีเพียงใด จนถึงจุดหนึ่ง มีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายรอบทดสอบได้ดีกว่าภาพยนตร์ DCEU เรื่องก่อนๆ และรายงานอื่นยังแนะนำอีกว่าคะแนนการฉายรอบทดสอบของ The Flash นั้นสูงที่สุดใน DC นับตั้งแต่ไตรภาค The Dark Knight ของ Christopher Nolan คงน่าเสียดายถ้าหากการกระทำของ Miller จะทำให้โปรเจกต์ถูกยกเลิกไป นี่อาจเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงของ DCEU

The Flash จะฉายภาพยนตร์ในวันที่ 23 มิถุนายน 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ezra Miller

เอซรา มิลเลอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-09-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wyckoff, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Making The Flash: Worlds Collide

    Self - 'Barry Allen / The Flash'

    The Flash

    Barry Allen / The Flash

  2. Dalíland

    Young Salvador Dalí

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้