Zoë Kravitz อธิบายถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่าง Batman และ Catwoman

Zoë Kravitz นักแสดงผู้รับบท Selina Kyle ในภาพยนตร์ The Batman ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนระหว่าง Catwoman ของเธอ กับ Batman ของ Robert Pattinson

catwoman-theme

อัศวินรัตติกาลได้หวนกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้ง นั่นก็คือภาพยนตร์ The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves และนำแสดงโดย Robert Pattinson รับบท Batman ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวกับ Bruce Wayne วัยใสที่พึ่งจะกลายเป็น Batman ได้เพียง 2 ปี ที่ครั้งนี้เขาต้องมาตามไล่สืบคดีเพื่อจับฆาตกรศาลเตี้ยนามว่า The Riddler (รับบทโดย Paul Dano) แม้ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะไม่เหมือนกับต้นกำเนิดของ Batman ที่พวกเรารู้จักและชื่นชอบกันมาหลายปี แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ผลตอบรับกลับดีมาก โดยประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์

batcat-the-batman

นอกจากใน The Batman จะมี Batman กับ The Riddler มาเชือดเฉือนกันแล้ว ยังจะมีตัวละครสมทบอื่น ๆ อีกหลายคน และนักแสดงที่มารับบทก็ทำได้ดีกันทุกคน หนึ่งในนั้นคือตัวละคร Catwoman ที่รับบทโดย Zoë Kravitz ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อย และในภาคแรกนี้ยังถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของตัวละครนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง Batman กับ Catwoman ในเรื่องก็ยังค่อนข้างซับซ้อนพอสมควร หวังเพียงแต่ว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเธอเป็นคู่หูกับ Batman เหมือนอย่างฉบับการ์ตูน

catwoman-zoe-kravitz

ในหนังสือเบื้องหลังของภาพยนตร์ The Batman อย่าง The Art of The Batman นักแสดงอย่าง Zoë Kravitz ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Batman และ Catwoman โดยเธอได้กล่าวว่า

“แมวกับหนู คือตัวอย่างที่ดีที่สุดที่ฉันจะอธิบายถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา ฉันคิดว่าพวกเขาทั้งรักทั้งเกลียดกันในเวลาเดียวกัน และเส้นที่คั่นระหว่างคำว่ารักและเกลียดนั้นบางเหลือเกิน พวกเขาเชื่อมโยงกันทางจิตวิญญาณอย่างลึกซึ้ง แม้ว่าพวกเขาจะมองหลายสิ่งต่างกัน มาจากพื้นเพที่ต่างกันอย่างมาก แต่ฉันคิดว่าพวกเขาต่อสู้เพื่อสิ่งเดียวกัน และพวกเขาทั้งคู่ก็เชื่อในความยุติธรรม ความคิดเรื่องความยุติธรรมเขาพวกเขาต่างกันเพียงนิดเดียว แต่พวกเขาทั้งคู่เป็นคนจำพวกที่จะยืดหยัดต่อสู้เพื่อสิ่งที่ตัวเองเชื่อ พวกเขาไม่กลัวที่จะลุกขึ้นสู้ พวกเขาไม่กลัวแม้ว่าต้องตายเพื่อสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และฉันยังคิดว่าพวกเขาคงจะต้องรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวอยู่บ่อย ๆ นี่แหละคือสิ่งที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้ ดังนั้น ฉันคิดว่าพวกเขาได้พบกันและท้ายที่สุดพวกเขาคงพบใครซักคนที่จะเข้าขากันได้ มันทั้งน่ากลัว ตื่นเต้น และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน”

rev-1-TBM-59313r_High_Res_JPEG (1)

Zoë Kravitz และ Robert Pattinson จาก The Batman ถือเป็นนักแสดงที่ทำให้ตัวละคร Bruce Wayne และ Selina Kyle กลับมามีชีวิตอีกครั้งในฉบับคนแสดง นับเป็นเวลากว่า 10 ปี นับตั้งแต่ไตรภาค The Dark Knight Rises ของผู้กำกับ Christopher Nolan ซึ่งตอนนั้นได้ตัวนักแสดงอย่าง Christian Bale และ Anne Hathaway มารับบท Batman และ Catwoman นอกจากนี้ตัวละครคู่นี้ยังเคยปรากฎตัวออกมาในซีรีส์ Gotham ของ FOX ซึ่งนำแสดงโดย David Mazouz และ Camren Bicondova รับบทเป็น Bruce และ Selina ตามลำดับ ซึ่งเป็นตัวละครหลักที่โลดแล่นอยู่ในซีรีส์ยาวนานถึง 5 ซีซัน โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของทั้งคู่ในช่วงวัยรุ่น ตั้งแต่มัธยมต้น ยาวจนช่วงวัยรุ่นตอนปลาย อายุ 17-18 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ซับซ้อนไม่แพ้กับฉบับในภาพยนตร์ The Batman เลยแม้แต่น้อย

the-batman-catwoman-batman-copertina-1280x720

หลังจากที่ภาพยนตร์ The Batman กวาดรายได้มหาศาลและประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้แฟน ๆ เริ่มพูดและคาดหวังถึงภาคต่อที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต แม้ว่าทางสตูดิโออย่าง Warner Bros. จะยังไม่ออกมายืนยันในเรื่องนี้ แต่อย่างน้อยผู้กำกับอย่าง Matt Reeves ก็กำลังเริ่มพัฒนาซีรีส์ The Penguin ซึ่งจะเป็นภาคแยกสำหรับตัวละคร Penguin ของ Colin Farrell โดยวางแผนไว้ว่าจะฉายทาง HBO MAX / HBO GO และสำหรับตัวละครอย่าง Catwoman ก็ยังพอมีลุ้นเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ Matt Reeves ก็เคยได้ออกมาบอกว่าเขากำลังพูดคุยกับทาง HBO MAX เกี่ยวกับการทำภาคแยกของ Catwoman สุดท้ายแล้วโปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zoë Kravitz

โซอี้ คราวิทซ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. The Batman

    Selina Kyle

    Kimi

    Angela Childs

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้