การกลับของ Constantine ฉบับ Keanu Reeves คือกุญแจสู่ชัยชนะของ DC Films

การกลับมาของ Keanu Reeves ใน Constantine 2 ถือเป็นก้าวแรกแห่งชัยชนะของ DC Films และ Warner Bros.

AED7AE45-69AC-47DD-9266-DD516BD332D2
การกลับมาของ Keanu Reeves ใน Constantine 2 เป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของ DC Films ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีการแข่งขันสูง Keanu Reeves เป็นที่รู้จักจากการแสดงในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันอย่าง The Matrix และ John Wick เขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังครองฮอลลีวูดในตอนนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาได้แสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Constantine (2005) ภาพยนตร์ DC เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายและสร้างรายได้เพียง 230 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แต่กลุ่มแฟนคลับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เองที่การสนทนาเกี่ยวกับภาคต่อยังคงดำเนินต่อไปชั่วขณะหนึ่ง โดยที่ Warner Bros. Discovery ได้ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ Constantine 2 ของ Keanu Reeves ในปี 2022

การประกาศสร้าง Constantine 2 ที่รอคอยมานานมาพร้อมกับข่าวว่าผู้กำกับ Francis Lawrence และนักเขียนบท Akiva Goldsman จะกลับมาสานต่อผลงานของพวกเขา ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก เนื่องจากยังไม่ได้ประกาศวันฉายและเรื่องย่อ จุดสนใจทั้งหมดจึงรวมอยู่ที่ Keanu Reeves ที่นำแสดง Constantine 2 เพราะนี่คือการปรากฏตัวของ John Constantine ฉบับดั้งเดิมในรอบเกือบสองทศวรรษ เนื่องจากระยะเวลาที่ผ่านไปตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก มายาวนานจนไม่มีใครคิดว่า Keanu Reeves จะกลับมาเป็นหมอผีแห่ง DC อีกครั้ง

การที่อนาคตของ DC Extended Universe (DCEU) กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งทำให้ Constantine 2 ร่วมกับ Keanu Reeves เป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของ DC ที่สานต่อภาพยนตร์ต้นฉบับในยุคที่มีแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ และความโด่งดังของ Keanu คือสิ่งที่ช่วยให้ภาคต่อดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์จากแฟรนไชส์ John Wick หรือแฟรนไชส์อื่นๆ Warner Bros. กำลังเดิมพันอย่างชาญฉลาดกับกลุ่มแฟนคลับของเขา และแนวคิดที่ว่าผู้ชมจะอยากเห็น Reeves เล่นเป็นนักสืบแห่งโลกเวทย์มนตร์อีกครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดของพวกเขาเนื่องจาก อย่างน้อยๆ Constantine 2 ก็สามารถทำให้ดาวบู๊ระดับโลกอยู่ห่างจาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เป็นคู่แข่งกันโดยตรง ตอนนี้ ดูเหมือนว่า DC กำลังค้นพบทางสว่างของพวกเขาด้วย Constantine 2

Constantine ของ Keanu Reeves จะอยู่ในภาพยนตร์ DC เรื่องอื่นหรือไม่?

1EA2BD5F-689A-4962-B98A-6748977495E4
มีโอกาสที่การกลับมาของ Keanu Reeves จะเชื่อมโยงกับแผนการที่ใหญ่กว่ามากของ Warner Bros. Discovery และ DC Films ว่ากันว่าสตูดิโอกำลังพัฒนาแผน 10 ปีใหม่สำหรับอนาคตของ DC Films ซึ่ง John Constantine ของ Keanu Reeves อาจเป็นคนที่สตูดิโอต้องการใช้เพื่อพาจักรวาลก้าวไปข้างหน้า และหากสิ่งนี้ประสบความสำเร็จ มันจะช่วยให้ DCEU กว้างใหญ่กว่าเดิมมาก จากการเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ในอดีตในประวัติศาสตร์ของพวกเขาและความเป็นไปได้ที่ไม่มีสิ้นสุดของพหุจักรวาล

ไม่มีการยืนยันว่า John Constantine ของ Keanu Reeves จะถูกรวมเข้ากับ DCEU หรือไม่? อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าภาพยนตร์ของสาวจอมเวทย์ Zatanna อยู่ในระหว่างดำเนินการ และหนังของ Reeves อาจเป็นวิธีที่ DC พยายามสร้างหนังรวมฮีโร่กลุ่ม Justice League Dark ด้วยสถานะของทีม Justice League ชุดหลักที่ไม่ชัดเจน กลุ่ม Justice League แห่งความมืดก็อาจรับหน้าที่เป็นแกนหลักในอนาคตของ DCEU ดังนั้นหาก Constantine 2 ดำเนินอยู่ในจักรวาลหลัก อาจทำให้ DCEU เริ่มตั้งหลักได้เพื่อเป็นคู่แข่งที่สูสีกับจักรวาล MCU ของ Marvel Studios

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

    How to Rob a Bank

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้