เก็บไว้เป็นที่ระลึก! นักแสดง Better Call Saul เผยถึงสิ่งของประกอบฉากจากซีรีส์ที่พวกเขาเก็บไว้

The-cast-of-Better-Call-Saul_11zon

นักแสดงจาก Better Call Saul เปิดเผยถึงพร็อพที่พวกเขาเก็บไว้จากกองถ่ายซีรีส์ของ AMC …หลังจากที่ตอนนี้ซีรีส์ภาคแยกของ Breaking Bad ก็ได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ ซีรีส์ต่างก็ได้แชร์ความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับตอนจบของซีรีส์ที่มีเหตุการณ์สำคัญ ทั้งการคุยกันถึงตอนต่างๆ ฉากโปรด และอนาคตของ Jimmy (รับบทโดย Bob Odenkirk) และ Kim (รับบทโดย Rhea Seehorn) จะเป็นอย่างไร?

แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นของนักแสดงและทีมงาน ก็เห็นได้ชัดว่าหลายคนเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาในการถ่ายทำตอนจบ… และอย่างที่ Rhea Seehorn ได้กล่าวถึงในความคิดเห็นของเธอบางส่วนว่า เธอไม่คิดเลยว่าซีรีส์ภาคแยกนี้มันได้จบลงแล้วและเธอยังคงคาดหวังว่าเธอจะได้รับโทรศัพท์ให้เริ่มทำงานในตอนอื่นในช่วงเร็วๆ นี้ และจะใช้เวลาสักครู่เพื่อให้ความรู้สึกคิดถึงตอนจบนั้นผ่านไปได้ด้วยดี… เมื่อพิจารณาถึงความหมายของงานในซีรีส์นี้ ก็ไม่น่าแปลกใจที่นักแสดง Better Call Saul หลายคนจะเก็บสิ่งของบางส่วนจากช่วงเวลาของพวกเขาในซีรีส์ของ AMC นี้ไว้เป็นที่ระลึก…

ในความคิดเห็นของทาง Entertainment Weekly เผยว่านักแสดงหลักของ Better Call Saul ได้ตัดสินใจเก็บสิ่งของประกอบฉากจากซีรีส์และอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสำคัญของสิ่งของเหล่านั้น… ทางด้าน Bob Odenkirk ได้เก็บหมวก Panavision ที่ Jimmy ใส่ในซีซัน 3 โดยเขาสังเกตว่าหมวกนี้มันทำให้เขานึกถึงช่วงเวลาที่ตัวละครของเขามีความสุขจริงๆ …ส่วน Seehorn บอกว่าเธอได้เก็บสร้อยคอและต่างหูที่ Kim ใส่ระหว่างในซีรีส์ Better Call Saul ซึ่งย้อนกลับไปในวัยเด็กของ Kim เพราะมันจะทำให้เธอนึกถึงตัวละครที่เธอเล่นอยู่เสมอ…

นักแสดงตัวละครหลักทั้งสองคนนี้ ไม่ใช่คนที่เดินออกจากบทบาทของพวกเขาไปพร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากอันเป็นที่รัก นอกจากพวกเขาทั้งคู่ก็ยังมี …Michael McKean ผู้รับบทเป็น Chuck เขาเก็บหนังสือสองสามเล่มจากห้องสมุดอันน่าประทับใจของตัวละครของเขาไว้ …ส่วน Michael Mando หรือที่แฟนๆ รู้จักในชื่อ Nacho เขาถามว่าเขาจะเอา “แหวนเงินที่มีกรงเล็บสิงโต” กลับไปได้ไหม เพราะมันเป็นตัวแทนของหัวใจสิงโตของ Nacho …ส่วน Patrick Fabian ผู้แสดงเป็น Howard เลือกเอาปากกา HHM ชิ้นเดียวที่ผลิตขึ้นสำหรับการแสดงของซีรีส์นี้โดยเฉพาะ …ทางด้าน Giancarlo Esposito ผู้รับบทเป็น Gus Fring ก็โชคดีพอที่จะเก็บรองเท้าและแจ็กเก็ตของ Gus เอาไว้ แต่เขาบอกว่าเขายังเก็บก้อนกรวดบนพื้นจากฉากในซีซัน 6 ที่ Gus เผชิญหน้ากับ Lalo (รับบทโดย Tony Dalton) เอาไว้ด้วย… และสำหรับ Tony Dalton เขาตัดสินใจว่าเขาต้องการรักษาหนวดของตัวละครของเขา อย่างน้อยก็ในตอนนี้…

394f6d90-753a-4a9d-97ed-052d93ecf227_twitter-aspect-ratio_default_0

นักแสดง Better Call Saul คนเดียวที่อำลาไปโดยไม่มีของที่ระลึกคือ Jonathan Banks ผู้รับบทเป็น Mike Ehrmantraut เพราะมันเป็นทางเลือกแรกของเขา… แม้ว่าจะไม่มีอุปกรณ์ประกอบฉากและของขวัญติดไม้ติดมือกลับไป แต่นักแสดงก็สามารถภาคภูมิใจที่จะแบ่งปันความทรงจำที่พวกเขาสร้างขึ้นและความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้… และไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาต้องการเก็บความทรงจำสำหรับตัวละครของ Odenkirk, Banks และ Fring เพราะพวกเขาได้แสดงบทบาทในจักรวาล Breaking Bad มานานกว่าทศวรรษแล้ว… แต่อย่างไรก็ตาม นักแสดงคนอื่นๆ เช่น Seehorn, Mando และ Fabian ต่างก็ทุ่มเทหัวใจให้กับบทบาทเหล่านี้และทิ้งผลกระทบที่คล้ายคลึงกันต่อผู้ชมได้เป็นอย่างดี… การเก็บสิ่งของบางสิ่งบางอย่างจากฉากไป ก็เป็นเพียงวิธีหนึ่งในการจดจำประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Better Call Saul

มีปัญหาปรึกษาซอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้