ผู้สร้าง Squid Game บอกกับแฟนๆ ซีรีส์ว่าไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับซีรีส์เรียลลิตี้ภาคแยก!

Squid Game ครองโลกแบบพายุกระหน่ำเมื่อเปิดตัวในปี 2021 และกลายเป็นรายการออริจินัลที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาลบน Netflix ซีรีส์นี้มีอะไรให้พูดถึงมากมายในธีมเกี่ยวกับสังคมสมัยใหม่ และความลำบากที่ผู้คนจะต้องเผชิญเพื่อที่จะกลายเป็นผู้มั่งคั่งในโลกทุนนิยม และในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Netflix ได้ประกาศแผนการที่จะใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของรายการที่กำลังดำเนินอยู่ โดยการสร้างการแข่งขันซีรีส์แบบเรียลลิตี้โดยอิงจากเกมที่นำเสนอในซีรีส์จากเกาหลีใต้เรื่องนี้

uAQSK2szH8WoIcexNqdjGmmwyyC

แฟนๆ บางคนมีความสุขที่จะได้เห็นสิ่งนี้มากขึ้นจากจักรวาลที่ไม่เหมือนใครที่สร้างขึ้นโดย Hwang Dong-Hyuk อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ เชื่อว่า Netflix ทำในสิ่งที่ซีรีส์แรกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักออกมาได้ดี

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ทางด้าน Dong-Hyuk ได้พูดถึงรายการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นในชื่อ Squid Game: The Challenge และแบ่งปันความหวังของเขาสำหรับซีรีส์นี้ เขากล่าวว่า:

ใช่ ผมทราบดีว่ามีการสร้างรายการเรียลลิตี้โชว์ ผมได้พบกับผู้สร้างจริงๆ เมื่อวานนี้ และพวกเขามีคำถามมากมายสำหรับผม ผมหวังว่าพวกเขาจะสานต่อวิสัยทัศน์และความตั้งใจของผมให้มากที่สุด สำหรับการแสดง

Dong-Hyuk กล่าวต่อ โดยกล่าวว่าเขาเข้าใจดีว่าซีรีส์ของเขามีข้อความที่หนักแน่น

ผมคิดว่า แม้ว่ารายการของเราจะมีข้อความที่ค่อนข้างหนักหน่วง และผมรู้ว่ามีข้อกังวลบางประการในการนำข้อความนั้นไปสร้างเป็นรายการเรียลลิตี้พร้อมรางวัลเงินสดจริงๆ แต่ผมรู้สึกว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณจริงจังเกินไป นั่นคือ ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับวงการบันเทิง

wifqUHZe5jmI9tcjK7Ish6V1TDR

Hwang Dong-hyuk สรุปคำกล่าวของเขาโดยระบุว่าอุตสาหกรรมจะไปในทิศทางใหม่ได้ เขากล่าวว่า:

ไม่ได้กำหนดแบบอย่างที่ดีนัก ดังนั้นผมจะบอกว่าการทำซ้ำของความพยายามดังกล่าวจะนำความหมายใหม่มาสู่อุตสาหกรรม และผมหวังว่านี่จะเป็นทิศทางใหม่ที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมโดยรวม

แฟน ๆ สามารถตัดสินซีรีส์ได้เมื่อ Squid Game: The Challenge มาถึง Netflix อย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรียลลิตี้น่าจะยังคงมีหนทางอีกยาวไกล เนื่องจากยังมีการเรียกแคสติ้งที่เปิดรับอยู่ในขณะนี้

มันจะเป็นแบบเดียวกับ Squid Game ในซีรีส์ ที่มีการแข่งขันในชีวิตจริง อย่างการมีผู้เข้าร่วม 456 คนในการท้าทายเกมต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ซีรีส์นี้ยังมีเกมหลายเกมในการแสดง ตั้งแต่ไฟแดง-เขียว หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ เออีไอโอยู ไปจนถึงเกมชักเย่อ หรือเกมลูกแก้ว

ซีรีส์นี้จะถ่ายทำในสหราชอาณาจักร แม้ว่าผู้เล่นจากทั่วโลกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วม Squid Game: The Challenge ซีรีส์จะประกอบไปด้วย 10 ตอนในซีซันเดบิวต์ ซึ่งรวมแล้วมากกว่า Squid Game 1 ตอนเมื่อเปิดตัว และซีรีส์นี้จะสามารถออกฉายก่อนซีซัน 2 ของซีรีส์ต้นฉบับ

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game: The Challenge

สควิดเกม เดอะ ชาเลนจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้