Netflix ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานการบาดเจ็บของผู้เล่นในรายการเรียลลิตี้ Squid Game: The Challenge

uAQSK2szH8WoIcexNqdjGmmwyyC

ทีมงานผู้สร้าง Squid Game กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็งสำหรับซีซันใหม่ แต่ก็จะมีโปรเจกต์อื่นที่จะเผยแพร่ก่อนที่ตอนใหม่เหล่านั้นจะออกอากาศ ทาง Netflix ประกาศรายการเรียลลิตี้ทีวีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Squid Game เมื่อหลายเดือนก่อน และกำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ แต่ล่าสุดมีรายงานใหม่ระบุว่ามีผู้เข้าแข่งขันกลุ่มหนึ่งต้องได้รับการดูแลทางการแพทย์ในขณะถ่ายทำ เนื่องจากอุณหภูมิที่เย็นจัด!

ตามรายงานจาก Variety ระบุว่าผู้เข้าแข่งขัน “จำนวนน้อย” ต้องการความช่วยเหลือในวันจันทร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันกำลังถ่ายทำเกม “Red Light – Green Light” ทีมงานแพทย์ก็ได้เห็นผู้เล่นน้อยกว่า 5 คนจากผู้เข้าร่วมทั้งหมด 456 คนที่ขอความช่วยเหลือ โดยทาง Variety กล่าวว่าผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ไหล่หลังจากวิ่งชนกำแพงอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานอื่นๆ ที่เผยว่าผู้เข้าร่วมของ Squid Game: The Challenge ก็ได้รับผลกระทบจากความหนาวเย็นอย่างต่อเนื่องของสหราชอาณาจักรด้วย ซึ่งรายงานนี้มาจาก The Sun แท็บลอยด์ยอดนิยมของอังกฤษ ที่ได้พูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้ว ซึ่งกล่าวว่าผู้เล่นบางคนไม่สามารถขยับเท้าได้เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น โดยในบทสัมภาษณ์ที่ไม่ระบุชื่อกล่าวว่า:

คุณจะได้ยินเสียงคนตะโกนว่า ‘หมอ!’ และทีมงานก็จะรีบไป เราลงเอยด้วยการยืนอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 30 นาทีในระหว่างเทค

netflix-forced-to-defend-conditions-on-squid-game--netflix-forced-to-defend-conditions-on-squid-game--1618211551206309889

หลังจากนั้นทางด้าน Netflix ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อเรียกร้องเหล่านี้และปฏิเสธปัญหาดังกล่าว โดยกล่าวว่า:

เรามีความใส่ใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับสุขภาพและความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงานของเรา และได้ดำเนินการตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมทั้งหมด แม้ว่าสถานที่ถ่ายทำจะมีอากาศที่เย็นมากและผู้เข้าร่วมก็เตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนั้น แต่การกล่าวอ้างว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นไม่เป็นความจริง

เห็นได้ชัดว่าสภาพอากาศที่หนาวเย็นเพิ่มความท้าทายอย่างมากในการถ่ายทำและบางคนก็คำนึงถึงการเลื่อนการถ่ายทำออกไป แต่ตามรายงานจากโปรดิวเซอร์ของ Variety ระบุว่า “ไม่น่าเป็นไปได้” ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำของรายการเพื่อรองรับสภาพร่างกายของผู้เข้าร่วมได้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว เกมนี้จะต้องใช้ผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยคนและจำเป็นจะต้องถ่ายทำจนกว่าจะมีผู้เล่นลดลง ซึ่งนั่นก็ทำให้มีผู้เข้าแข่งขันเพียง 228 คนเท่านั้น ที่ผ่านด้าน Red Light – Green Light ได้สำเร็จ และพวกเขาทั้งหมดจะต้องแข่งขันกันในความท้าทายมากขึ้นจนกว่าจะได้ผู้ชนะและเงินรางวัลมาครอง

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game: The Challenge

สควิดเกม เดอะ ชาเลนจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้