Alicia Hannah-Kim จาก Cobra Kai ต้องการเข้าร่วม Squid Game เวอร์ชันของจริง!

cobra-kai-season-5-alicia-hannah-kim-squid-game-netflix

Alicia Hannah-Kim ผู้ซึ่งเล่นเป็นอาจารย์คนใหม่อย่าง Kim Da-Eun ในซีรีส์ภาคต่อ The Karate Kid ของ Netflix เรื่อง Cobra Kai เธอถูกถามในการให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่าเธอจะยอมรับในการเป็นส่วนหนึ่งใน Squid Game หรือไม่หากได้รับโอกาส?

Hannah-Kim ตอบว่า

คุณล้อฉันเล่นหรือเปล่า ใจฉันเต้นแรงมากนะ ฉันจะแข่งขันใน Squid Game ในชีวิตจริงเพื่อเปลี่ยนจากการที่จะต้องตายในซีรีส์ พระเจ้า ฉันไม่คิดว่าฉันเคยเครียดจากการดูการแสดงมาก่อน มันยอดเยี่ยมมาก ยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันกำลังมองหามันจริงๆ จะรอดูว่าผู้กำกับ Hwang Dong-hyuk จะทำอะไรในซีซัน 2

นักแสดงชาวออสเตรเลียซึ่งมีเชื้อสายเกาหลียังคงพูดถึงความปรารถนาที่จะทำงานในโปรเจกต์ของเกาหลีที่นอกเหนือไปจาก Squid Game ทางด้าน Hannah-Kim เปิดเผยว่า

ตอนนี้ความฝันของฉันคือการทำงานบางอย่างในเกาหลี มันเป็นศิลปะที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เคยคาดคิด ฉันกำลังนำเสนอซีรีส์สารคดี และยังมีภาพยนตร์ที่ฉันกำลังพัฒนาที่เป็นภาษาอังกฤษและเกาหลีอีกด้วย

Squid-Game

ความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Squid Game ซึ่งเปิดตัวในระดับสากลบน Netflix ในเดือนกันยายนปี 2021 เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการรับรู้ทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นของสื่อเกาหลีใต้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปรากฏการณ์ระทึกขวัญเอาชีวิตรอดของ Hwang กลายเป็นซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเรื่องแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award สาขาซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม และนักแสดง Lee Jung-jae ยังเป็นนักแสดงคนแรกจากเอเชียที่ชนะรางวัลนักแสดงนำในซีรีส์ดราม่าอีกด้วย ความสำเร็จนี้ได้นำ Netflix ไปสู่โปรกเจกต์ Squid Game ในอนาคตอีกหลายโปรกเจกต์ด้วยกัน และหนึ่งในนั้นคือรายการเรียลลิตี้โชว์ที่อิงจากการแข่งขันที่บรรยายไว้ในซีรีส์ชื่อ Squid Game: The Challenge

ทั้ง Cobra Kai และ Squid Game ซีซัน 1 พร้อมให้สตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sydney, Australia


การแสดง
  1. Cobra Kai

    Kim Da-Eun

  2. We Love You, Sally Carmichael!

    Alex / Nurse Who Kisses Perry

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้