Lee Jung-jae เผยความรู้สึกของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Squid Game ของ Netflix ที่สะท้อนกับผู้คนทั่วโลก

squid-game-main-promo

ความสำเร็จของ Squid Game ได้สร้างความประหลาดใจให้กับโลกด้วยการเป็นซีรีส์จากเกาหลีใต้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Netflix และนั่นก็ทำให้สตรีมมิงไม่รอช้าในการเปิดไฟเขียวให้สร้างซีซันต่อไปในทันที นอกจากนี้ นักแสดงชาวเกาหลีอย่าง Lee Jung-jae ก็ได้เป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัล Emmy ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย และล่าสุดเขาก็ได้พูดถึง Squid Game ที่มันเป็นดั่งภาพสะท้อนกับผู้คนทั่วโลกได้อย่างน่าสนใจ

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Guardian นักแสดงชาวเกาหลีใต้ได้พูดถึงมุมมองของ Squid Game ที่มีต่อคนทั่วโลกไว้ว่า:

แน่นอนว่าผมมีความสุขกับมัน แต่เรื่องราวมันก็หวานอมขมกลืนนะ ใช่ มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้ชมได้บริโภคคอนเทนต์ของเกาหลีกันทั่วโลก และพวกเขาชื่นชมมัน แต่ถ้าคุณนึกถึงธีมของ Squid Game จริงๆ แล้วล่ะก็ มันว่าด้วยการสะสมความมั่งคั่งส่วนบุคคลว่าจะได้มากได้น้อยเพียงใด สิ่งที่ผู้คนถูกบังคับให้ทำ และความจริงที่ว่ามันได้สะท้อนกับผู้คนจำนวนมากทั่วโลกอย่างน่ากังวล คุณคงเข้าใจแล้วว่านี่คือความจริงสำหรับคนจำนวนมากทั่วโลก และนั่นทำให้ผมรู้สึกเศร้ามาก

squid-game-1-d20591181d394092a5f0b4e15c0facf2

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวของ Squid Game ซีซัน 2 ที่จะมาลงในบ้านหลังเก่าอย่าง Netflix ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศสร้างซีซันต่อไปอย่างรวดเร็วหลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทางด้านผู้สร้าง Hwang Dong-hyuk ก็เคยได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาไม่รีบเร่งทำงานในซีซันที่ 2 นี้ เขาบอกว่า:

แน่นอนว่ามีการพูดคุยกัน นั่นคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะมันประสบความสำเร็จมาก ผมกำลังพิจารณาอยู่ ผมมีภาพมากมายในใจ แต่ผมจะไม่ลงมือทำในทันที มันยังมีภาพยนตร์ที่ผมอยากทำอยู่ด้วย ผมกำลังคิดว่าจะทำอะไรก่อนดี เดี๋ยวผมจะไปคุยกับ Netflix

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มขยับตัวเองและลงมือเขียนเรื่องราว Squid Game ซีซัน 2 แล้ว Hwang ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ไว้ว่า:

การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงของตัวละครของ Lee Jung-jae เพราะเขาจะเป็นคนที่แตกต่างออกไปจากเดิมในซีซันที่ 2 คุณก็รู้แล้วว่าเขาเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดง และเขาก็กลายเป็นคนที่ดูเหมือนจะจริงจังมากขึ้น อาจจะเพราะความอาฆาตแค้น ที่ทำให้ตัวละครของเขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

คุณสามารถรับชม Squid Game ซีซัน 1 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้