โปสเตอร์ใหม่ Jurassic World Dominion ปิดตำนานไตรภาคจูราสสิคเวิลด์ ! บทสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย เข้าฉายทางโรงภาพยนตร์เดือนมิถุนายนนี้

ค่าย Universal เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ Jurassic World Dominion บทสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยในไตรภาคใหม่ของ Jurassic World โปสเตอร์ใหม่นี้เน้นไปที่มหากาพย์การล่าไดโนเสาร์ที่จะพาคุณไปทั่วโลกและรวบรวมเหล่าฮีโร่จากไตรภาค Jurassic World เข้ากับนักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เวอร์ชันต้นฉบับ Jurassic Park

โปสเตอร์ใหม่นำเสนอนักแสดงหลักของไตรภาคใหม่ นำโดย Owen Grady ผู้ฝึกสอน Velociraptor (รับบทโดย Chris Pratt) และผู้เชี่ยวชาญด้านไดโนเสาร์ Claire Dearing (รับบทโดย Bryce Dallas Howard) โปสเตอร์ยังมีใบหน้าที่คุ้นเคยจากภาพยนตร์ต้นฉบับ เมื่อนักแสดง Sam Neill กลับมารับบทนักโบราณคดี Dr. Alan Grant นักแสดง Laura Dern กลับมาเป็น Dr. Ellie Sattler ผู้เชี่ยวชาญยุคก่อนประวัติศาสตร์ และนักแสดง Jeff Goldblum ก็ปรากฏตัวในฐานะ Dr. Ian Malcolm นักคณิตศาสตร์จอมป่วน ในโปสเตอร์นักแสดงทั้งหมดดูเหมือนจะติดอยู่ในหินสีเหลืองอำพัน ซึ่งเป็นวัตถุเดียวกันกับที่ใช้ในการกู้คืน DNA ของไดโนเสาร์ในภาพยนตร์ต้นฉบับ โปสเตอร์ยังมีเงาโครงกระดูก Tyrannosaurus Rex อยู่ภายในอำพันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่น่าจดจำของแฟรนไชส์

ในตอนท้ายของ Jurassic World: Fallen Kingdom ไดโนเสาร์ถูกปล่อยสู่ป่า เนื่องจาก Dominion เกิดขึ้นหลังจาก Fallen Kingdom 5 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นว่ามนุษยชาติได้ปรับตัวให้เข้ากับการอยู่เคียงข้างไดโนเสาร์อย่างไร ในยุคใหม่นี้ ฮีโร่จากปัจจุบันและอดีตจะต้องรวมตัวกันเพื่อป้องกันการสูญพันธุ์ของพวกเขา เผชิญกับภัยคุกคามในตัวอย่างที่ปกปิดไว้

Jurassic-World-Chris-Pratt-Bryce-Dallas-Howard-1

ในขณะที่นักแสดงของ Jurassic World Dominion กำลังเรียกร้องให้มีการเสริมกำลังจากอดีต ภาคที่ 3 ที่จะมาถึงนี้ก็จะเป็นการรำลึกถึงเอฟเฟกต์อันน่าทึ่งของภาพยนตร์ต้นฉบับ Jurassic Park ภาคดั้งเดิมที่กำกับโดย Steven Spielberg เขานำเทคนิคพิเศษด้วยการผสมผสานไดโนเสาร์ Animatronics เข้ากับ Computer Generated Imagery (CGI) สุดไฮเทค ไดโนเสาร์ที่เหมือนจริงมากในภาพยนตร์เรื่องแรกช่วยเปลี่ยนแฟรนไชส์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ตามทิศทางเดียวกัน ผู้กำกับ Colin Trevorrow บอกเป็นนัยว่า Jurassic World Dominion จะขยายการใช้ Animatronics ช่วยชุบชีวิตสร้างกลิ่นอายของ Jurassic Park ดั้งเดิม และทำให้ภาพยนตร์มีความสมจริงมากขึ้น

หลังจากร่วมเขียนบท 2 ภาคแรกของแฟรนไชส์ Jurassic World และกำกับ Jurassic World: Fallen Kingdom ผู้กำกับ Colin Trevorrow จะกลับมาทำหน้าที่ควบคุม Jurassic World Dominion และทำให้ไตรภาคนี้จบลงอย่างสมบูรณ์ และเป็นอีกครั้งที่ Trevorrow ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมเขียนบทกับ Emily Carmichael ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีขนาดความยาว 2 ชั่วโมง 26 นาที ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ยาวที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์ ผู้กำกับ Trevorrow ต้องการให้ Jurassic World Dominion ทำหน้าที่เป็นบทสรุปที่ยิ่งใหญ่ของเทพนิยายไดโนเสาร์ และกำลังใช้เวลาพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าจุดจบจะเชื่อมโยงอย่างเหมาะสม

Jurassic World Dominion เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 มิถุนายน 2022 ดูโปสเตอร์ใหม่ที่ด้านล่าง !

jurassic-world-dominion-poster

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Dominion

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

Jun 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้