[สปอยล์] การกลับมาของ Laura Dern ในบท Ellie Sattler ของ Jurassic World Dominion เป็นการเชิญชวนที่ยาวนานในรอบหลายปีของเธอ

Jurassic-World-Dominion-Header

การรักษาความขลังของแฟรนไชส์สุดคลาสสิกของ Jurassic Park หนึ่งในนั้นคือการกลับมาของ Laura Dern ในฐานะตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบกับบทบาทของ Dr. Ellie Sattler ใน Jurassic World Dominion และดูเหมือนว่าจะเป็นการสนทนาที่ยาวนานในรอบหลายปีของเธอ

Laura Dern เปิดใจเกี่ยวกับการสนทนาที่ยืดเยื้อซึ่งท้ายที่สุดแล้วทำให้เธอต้องชดใช้บทบาทที่โด่งดังของ Jurassic Park ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Wrap เธอกล่าวว่า:

นั่นเป็นการสนทนาที่ดีในช่วงสองสามปีก่อนที่เราจะเริ่ม

และมันมีความหมายกับฉันมาก เพราะมันคือในระดับสิ่งแวดล้อม ระดับนักเคลื่อนไหว ระดับสตรีนิยมที่ Ellie Sattler เป็นตัวแทนในภาพยนตร์เรื่องแรก และในฐานะผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่มีมุมมองที่แข็งแกร่ง

Laura-Dern-in-Jurassic-World-Dominion

Jurassic World Dominion ไม่เพียงแต่แนะนำนักพฤกษศาสตร์ดึกดำบรรพ์ผู้กล้าหาญของ Dern เท่านั้น แต่ยังทำให้ความรักระหว่าง Ellie และ Dr. Alan Grant ของ Sam Neill ให้จบลงด้วยดีอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันเกือบสองทศวรรษ ซึ่ง Dern ยอมรับว่าเธอไม่ได้คิดว่าอาจนี่จะเป็นปัญหาในการถ่ายทำ Jurassic Park เธอบอกว่า:

ก็รู้สึกเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะตกหลุมรัก Sam Neill

จนถึงตอนนี้ เมื่อเรากลับมาในช่วงเวลาแห่งการรับรู้จิตสำนึกทางวัฒนธรรม ฉันก็แบบ ‘ว้าว! เราอายุไม่เท่ากันเหรอ’ ช่องว่างอายุของเราใน Jurassic Park นั้นดูไม่เหมาะสมเลย

ทางด้าน Jeff Goldblum นักแสดงร่วมของ Dern ซึ่งก็ได้กลับมารับบทเป็น Dr. Ian Malcolm เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ไตร่ตรองถึงอีกแง่มุมหนึ่งของ Jurassic Park ที่ทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นรัว นั่นคือฉากที่ถอดเสื้ออันโด่งดังของเขา เมื่อถามถึงที่มาของฉากนั้นในช่วงเวลานี้ Goldblum ระบุว่าภาพเปลือยบางส่วนของ Malcolm เกิดจากบาดแผลนอกกล้อง เขากล่าวว่า:

ผมคิดว่าผมมีอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้แสดงไว้ในที่นี่ … ในหนัง ไม่ว่าคุณจะเห็นมันใต้หน้าจอหรือไม่ก็ตาม แต่ก็มีบางอย่างเกิดขึ้นที่นั่น [ในช่องท้องส่วนล่าง] หากคุณสามารถหาหลักฐานได้ คุณก็จะได้รู้ว่านั่นจะเป็นเรื่องราวของผม

OldSchool

Jurassic World Dominion นับเป็นครั้งแรกที่นักแสดงนำจาก Jurassic Park ทั้งสามคนได้แชร์หน้าจอกับนักแสดงแฟรนไชส์คนปัจจุบันอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ตามที่ Pratt ผู้กลับมาเป็น Owen Grady ที่ต้องมาสมทบกับทีมข้ามรุ่นนี้ เนื่องจากมันยังเป็นจุดจบของแฟรนไชส์ Jurassic อีกด้วย

Jurassic World Dominion ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Dominion

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

Jun 1, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้