David Harbour เตือนคนดู อย่าใจร้อน! ภาพยนตร์ Thunderbolts ยังอยู่ในช่วง Pre-Production

มีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นมากมายในภาพยนตร์ Thunderbolts

8BBB5CB3-99B7-426C-9086-6A3BA21354B8

Marvel Studios ได้เปิดเผยตัวละครหลักจากภาพยนตร์ Thunderbolts หนังรวมแอนติฮีโร่ที่ทำภารกิจให้กับรัฐบาล โดยสมาชิกกลุ่ม Thunderbolts ประกอบไปด้วย

  • Yelena Belova หรือ Black Widow คนใหม่ (รับบทโดย Florence Pugh)
  • Ghost (รับบทโดย Hannah John-Kamen)
  • Bucky Barnes หรือ Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan)
  • Red Guardian (รับบทโดย David Harbour)
  • Task Master (รับบทโดย Olga Kurylenko)
  • John Walker หรือ US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell)
  • Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus)

แม้ว่าโครงเรื่องส่วนใหญ่จะถูกปกปิดไว้ แต่ David Harbour และผู้กำกับ Jake Schreier ได้พูดคุยกับ Entertainment Tonight และบอกใบ้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ Schreier กล่าวว่า

ผมคิดว่าคุณจะเห็นกลุ่มคนน่าทึ่งที่มีบาดแผลในอดีตร่วมกัน พวกเขาจะเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกัน และเอาชนะอุปสรรคบางอย่างที่เราไม่สามารถบอกได้

การบอกเล่าเรื่องราวในอดีตนั้นเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากตัวละครหลายตัวใน Thunderbolts มีประวัติความเป็นมาอย่างชัดเจนใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ตัวอย่างเช่น Bucky Barnes ได้รับการแนะนำเป็นครั้งแรกใน Captain America: The First Avenger (2011) และในที่สุดก็กลายเป็น Winter Soldier ในภาพยนตร์ของ MCU เจ็ดเรื่องและซีรีส์ของ Disney+ ร่วมกับ Captain America คนใหม่ (รับบทโดย Anthony Mackie) ตัวละคร John Walker และ Red Guardian ยังไม่มีการสำรวจในเชิงลึก อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งสองก็ได้ใช้เวลาบนหน้าจออย่างคุ้มค่าในการเดบิวต์ Valentina Allegra de Fontaine อาจเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดในการสำรวจอดีต เนื่องจากเราแทบไม่รู้จักเธอใน The Falcon and the Winter Soldier และ Black Widow (2021) แน่นอนว่านักแสดงทั้งหมดของ Thunderbolts นั้นยอดเยี่ยมมาก และแฟนๆ จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมก่อนวันวางจำหน่ายปี 2024

David Harbour กล่าวว่าThunderbolts อยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิต

1D26C5C9-B254-49EB-A613-F560364A83A9
แม้หลายคนจะใจจดจ่อรอภาพยนตร์ Thunderbolts แต่ David Harbour ก็เตือนทุกคนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังห่างไกลออกไป เขาบอกกับ ET ว่า

ยังไม่พร้อม พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เรากำลังเตรียมงานสร้าง เรายังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ แต่มีงานที่น่าตื่นเต้นมากมายเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ ผมยังคิดว่ามันเป็นภาพยนตร์ MCU ที่ไม่เหมือนใคร ในแง่ที่ว่าคุณมีกลุ่มคนเหลวแหลก ผู้ถูกขับไล่ พวกขี้แพ้ และผู้คนที่ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบซุปเปอร์ฮีโร่จริงๆ

ผู้กำกับ Jake Schreier มีผลงานภาพยนตร์สองสามเรื่องสำหรับ เช่น Robot & Frank (2012) และ Paper Towns (2015) อย่างไรก็ตาม เขามีประสบการณ์ทางโทรทัศน์มากกว่ามากกับ The Premise ซีซัน 1 และ Brand New Cherry Flavour ซีซัน 1 แฟนๆ จะได้เห็นว่า Schreier จัดการอย่างไรในโปรเจกต์การกำกับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเขา ควบคู่ไปกับการแสดงใน MCU ครั้งที่สองของ Harbour เมื่อ Thunderbolts มาถึงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้