อธิบดีองค์การอนามัยโลกกล่าวขอบคุณ Lee Seung Gi ที่ให้ข้อมูลเรื่องการบริโภคเกลือใน The Law Cafe ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศ

Screenshot 2022-09-19 124536

Dr. Tedros Adhanom Ghebreyesus ผู้อำนวยการองค์การอนามัยโลก (World Health Organization: WHO) ได้ขอบคุณ Lee Seung Gi เป็นการส่วนตัวกับการให้ข้อมูลเรื่องการบริโภคเกลือใน The Law Cafe ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของเขาที่กำลังออกอากาศอยู่

ในตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ตัวละครของ Lee Seung Gi ได้เตือนผู้เช่าของเขาเกี่ยวกับอันตรายของการบริโภคเกลือหรือโซเดียมมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวถึงองค์กรอนามัยโลก เขาได้แนะนำและตักเตือนผู้เช่าต่อไปว่า

องค์การอนามัยโลก - WHO - แนะนำให้บริโภคโซเดียมไม่เกิน 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน นั่นคือเกลือแกง 5 กรัม ซึ่งเป็นเกลือประมาณหนึ่งช้อนชา

หลังจากนั้น Dr. Tedros Adhanom Ghebreyesus ก็ได้ทวีตผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter เพื่อขอบคุณ Lee Seung Gi และ KBS สำหรับการกล่าวถึงองค์กรและแนะนำข้อมูลที่มีประโยชน์ให้แก่ผู้ชม

เขาได้ระบุว่า “ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของ Lee Seung Gi และ KBS ที่พูดถึง WHO เกี่ยวกับการบริโภคเกลือในซีรีส์ The Law Cafe อันที่จริง #เกลือน้อย นั้นดีต่อสุขภาพของเรา - ไม่เกินหนึ่งช้อนชาต่อวัน”

The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บนิยายยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของอดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของตึกเช่าและทนายความสาวสุดประหลาดที่ก็มาเช่าตึกนี้ของเขาอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องราวสุดวุ่นวายที่เกี่ยวกับบริษัทกฎหมายและคาเฟ่จึงได้กลายมาเป็น Law Café นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

The Law Cafe ได้ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 29 สิงหาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้