Yoo Seon Ho เข้าร่วมในซีรีส์การเดินทางข้ามเวลาร่วมกับ Lee Se Young และ Bae In Hyuk

นักแสดงหนุ่ม Yoo Seon Ho ยืนยันร่วมงานกับ Lee Se Young และ Bae In Hyuk ในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูน

20230419085601_yooseonho-leeseyoung-baeinhyuk

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2023 Cube Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Yoo Seon Ho ยืนยันว่าเขาจะร่วมแสดงในซีรีส์วันศุกร์ และวันเสาร์เรื่อง Park’s Contract Marriage Story ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง MBC

Park’s Contract Marriage Story สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่นำเสนอเรื่องราวสัญญาการแต่งงานระหว่างหนุ่มโสดอย่าง Kang Tae Ha และ นาง Park ผู้กล้าหาญ เรื่องราวเกิดขึ้นโดยมีฉากหลังอยู่ในช่วงโชซอนศตวรรษที่ 19 ซึ่ง Park Yeon Woo สูญเสียสามีอย่างกะทันหันในคืนแรกของการแต่งงาน และเธอลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในศตวรรษที่ 21 ซึ่งเธอได้ตกลงทำสัญญาการแต่งงานกับ Kang Tae Ha หนุ่มโสดคนหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง Bae In Hyuk ได้รับการยืนยันให้รับบทนำของหนุ่มโสด Kang Tae Ha ในขณะที่ Lee Se Young ได้รับการยืนยันให้รับบทเป็น Park Yeon Woo

Yoo Seon Ho จะรับบทเป็น Kang Tae Min หนุ่มคนดังที่ร้อนแรงที่สุดของเกาหลีในยุคปัจจุบัน และยังเป็นน้องชายต่างมารดาของ Tae Ha อีกด้วย ในฐานะมหาเศรษฐีรุ่นที่ 3 ซึ่ง Kang Tae Min ไม่ได้รับความรักอย่างเพียงพอจากแม่ของเขาตั้งแต่เขาเติบโตขึ้นมา ดังนั้นชีวิตของเขาจึงต้องการคนที่จะมาให้ความรัก เมื่อวันหนึ่ง Park Yeon Woo ได้ปรากฎขึ้นในชีวิตของเขา Kang Tae Min ก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเธออย่างช้าๆ

ความคาดหวังมีสูงมากที่จะได้เห็น Yoo Seon Ho รับบท Kang Tae Min ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ ทันสมัย และมีอารมณ์ขันได้อย่างไร

Park’s Contract Marriage Story กำลังเตรียมที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 แล้วเราชาว WANNASIN จะรีบมาอัปเดตให้ผู้อ่านรับทราบกันนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Story of Park's Marriage Contract

สัญญารักข้ามเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้