3 เหตุผลที่ควรค่าในการรอคอยซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ The Law Cafe ของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

Lee-Seung-Gi-Lee-Se-Young

จากเว็บนวนิยายฮิตในชื่อเดียวกัน The Law Cafe เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Kim Jung Ho อดีตอัยการอัจฉริยะที่กลายเป็นเจ้าของบ้านเช่า และ Kim Yu Ri ทนายความประหลาดที่กลายมาเป็นผู้เช่ารายใหม่ของเขาเมื่อ เธอได้เปิด “Law Cafe” ในอาคารของเขา ซีรีส์นี้ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ฮิตเรื่อง Hwayugi เมื่อสี่ปีก่อน

เริ่มการออกอากาศตอนแรกตามที่ทุกคนรอคอยในคืนนี้ ต่อไปนี้คือเหตุผล 3 ข้อที่คุณควรตั้งตารอการแสดงของพวกเขา

1. เนื้อเรื่องที่สนุกสนานกับความเป็นจริงที่หวานอมขมกลืน

ก่อนจะนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ The Law Cafe เป็นเว็บนวนิยายยอดนิยมที่เป็นที่รักของผู้อ่าน ในซีรีส์ดัดแปลงเรื่องใหม่ เรื่องราวโลดโผนของนวนิยายต้นฉบับจะประกอบด้วยตัวละครสามมิติและเหตุการณ์ที่น่าสนใจซึ่งแสดงให้เห็นถึงบทนำในการลิ้มรสความขมขื่นของความเป็นจริงแบบเดียวกับกาแฟเอสเปรสโซและการเอาชนะโดยใช้กฎหมาย

ด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความโรแมนติก ช่วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจ ความสนุกสนาน และเรื่องราวที่สมจริง The Law Cafe จึงมั่นใจได้เลยว่าผู้ชมจะไม่เบื่อเลยแม้แต่นิดเดียว

2. การกลับมาของตำนานโรแมนติกคอมเมดี้

หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่หลายคนตั้งตารอ The Law Cafe คือนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็สร้างชื่อให้ตัวเองในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เนื่องจาก The Law Cafe เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้เรื่องแรกของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ผู้ชมต่างก็รอคอยการกลับมาของตำนานรักโรแมนติกเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ

ตามที่ผู้ผลิตซีรีส์กล่าว ผู้ชมสามารถตั้งตารอเคมีแบบ “คาราเมลมัคคิอาโต” ระหว่างตัวเอกสองคนที่จะสลับไปมาระหว่างการทะเลาะวิวาทที่น่าสนุกสนานและความโรแมนติกแสนหวานที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง

3. ความสวยงาม (สุนทรียศาสตร์)

กำกับโดยผู้กำกับ Lee Eun Jin ซึ่งเคยมีผลงานได้แก่ Feel Good to Die และ Baker King, Kim Tak Goo, The Law Cafe ไม่เพียงแต่จะอวดนักแสดงและเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุนทรียศาสตร์ที่มีเสน่ห์อีกด้วย ที่จะกระตุ้นให้คุณบันทึกภาพหน้าจอในขณะที่คุณรับชม

โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความเห็นว่า “‘The Law Cafe’ เป็นซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัวอย่างไร้ความปราณีและทำให้เกิดเสียงหัวเราะจนแทบจะระเบิดได้เลยทีเดียว แต่นั่นยังรวมถึงมนุษยธรรมที่มีหัวใจที่อบอุ่นอีกด้วย เราหวังว่าคุณจะหลงเสน่ห์มันอย่างลึกซึ้งในขณะที่ดูตอนแรก”

Lee-Se-Young-Lee-Seung-Gi-2

The Law Cafe ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) พร้อมคำบรรยายทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้