เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 13 และ 14 ใน The Law Cafe ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 13 และ 14 ใน The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บนิยายยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของอดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของตึกเช่าและทนายความสาวสุดประหลาดที่ก็มาเช่าตึกนี้ของเขาอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องราวสุดวุ่นวายที่เกี่ยวกับบริษัทกฎหมายและคาเฟ่จึงได้กลายมาเป็น Law Café นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

โดยในคลิปเบื้องหลังที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นฉากของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young ที่กำลังพยายามจะขโมยกุญแจจากช่างซ่อมอาคาร โดยหนุ่ม Kim Do Hoon ก็ได้มีการด้นสดการแสดงซึ่งทำให้การถ่ายทำนั้นเต็มไปความสนุกสนานเฮฮาจากการแสดงของเขา

หลังจากนั้น Kim Do Hoon ก็ได้เริ่มเถียงกับ Ahn Dong Goo เพื่อนร่วมงานของเขาว่าใครนั้นได้ทำงานที่สำคัญที่สุดสำหรับญที่สุดสำหรับภารกิจของพวกเขาในครั้งนี้ เขาบอกว่า “ฉันน่ะทำงานที่โหดและเสี่ยงที่สุดแล้ว!” ก่อนที่การถกเถียงนี้จะจบลงไปด้วยรอยยิ้ม

3-3-2048x1151

จากนั้นก็ตัดมาที่ฉากอันสำคัญของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young โดยพวกเขาต่างให้รายละเอียดและอธิบายแต่ละฉากอย่างตั้งใจผ่านกระบวนการคิดของตัวละคร ก็ดูเหมือนจะมีอุปสรรคเล็กน้อยแต่พวกเขาก็ผ่านมันมาได้อย่างดี

สำหรับสองตอนสุดท้ายของ The Law Cafe จะออกอากาศในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม เวลา 21:50 น. ามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมคลิปฉบับเต็มได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้