แม้เรทติ้งจะลดลงไปบ้าง แต่ The Law Cafe ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร

dummy (4)

ล่าสุด! ดูเหมือนว่าช่วงนี้เรทติ้งของซีรีส์หลายเรื่องๆ จะลดลงไปบ้าง แต่จากตามรายงานของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่า The Law Cafe ซีรีส์คอเมดี้จากทางช่อง KBS2 ในการออกอากาศวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมานี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.4% โดยถือว่าลดลงเล็กน้อยจากการออกอากาศครั้งที่แล้วที่ได้เรทติ้งอยู่ที่ 5.8% แต่ก็ยังสามารถครอบอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องได้แบบสบายๆ

ส่วน Mental Coach Jegal ซีรีส์ดราม่าที่นำแสดงโดย Jung Woo ทางช่อง tvN ได้รับคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 1.5% ซึ่งลดลงจากเรตติ้งตอนก่อนหน้านี้ที่ได้ 1.754% ซีรีส์ดราม่าแนวกีฬาเรื่องใหม่จากทาง tvN ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตนักกีฬาเทควันโดที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาได้ก่อเรื่องสุดอื้อฉาว ก่อนจะผันตัวเองกลายมาเป็นโค้ชที่ให้คำแนะนำทางจิตเพื่อช่วยเหลือเหล่านักกีฬาที่เกษียนแล้ว รวมถึงเหล่านักกีฬาในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เปิดตัวอย่างสวยงามกับ Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง SBS ที่สามารถทำเรทติ้งจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.2% สำหรับการออกอากาศในตอนที่ 7 ซึ่งก็ดูเหมือนเรทติ้งจะลดลงกว่าเดิมหลังจากตอนก่อนหน้านี้ได้เรทติ้งอยู่ที่ 3.2%

Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน ผ่านการติดตาม Do Hae Yi หญิงสาวผู้สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับด้วยความยากลำบากของที่บ้าน แต่เธอไม่ยอมแพ้ด้วยความมุ่งมั่นและสดใสของเธอเพื่อทีมเชียร์อันยิ่งใหญ่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้