เผยเบื้องหลังของ The Law Cafe ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

เผยเบื้องหลังของ The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บนิยายยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของอดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของตึกเช่าและทนายความสาวสุดประหลาดที่ก็มาเช่าตึกนี้ของเขาอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องราวสุดวุ่นวายที่เกี่ยวกับบริษัทกฎหมายและคาเฟ่จึงได้กลายมาเป็น Law Café นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

dummy

โดยในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำที่ปล่อยออกมานี้ก็จะพาผู้ชมย้อนกลับไปช่วงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri ในสมัยมัธยมของพวกเขา พร้อมกับฝึกฉากแอ็กชันของ Lee Se Young ที่เธอใช้ไม้ถูกพื้นมาทำเป็นอาวุธ หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ทีมงานก็ต่างชื่นชมเธอว่า “ตอนที่คุณทำอย่างนั้นมันน่ารักจริงๆ” และ “ใช่แล้ว คุณแค่ต้องทำมันแบบนั้นแหละ” และแล้ว Lee Seung Gi ก็ออกมาแซวว่า “คุณดูเหมือนเพิ่งได้ตรวจการบ้านเสร็จอะไรอย่างนั้นเลย” ก่อนจะทำให้เธอหัวเราะออกมา

ส่วนในฉากต่อไปก็พาไปดู Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri ในบทบาทของคู่รักสมัยที่เรียนในมหาวิทยาลัย ขณะที่ทั้งคู่กำลังแอบเข้าห้องเรียนด้วยกัน โดย Lee Se Young ได้บอกอย่างเศร้าๆ ว่าเธอสะดุดล้มและทางผู้กำกับก็ได้แซวว่า “Lee Seung Gi หัวเราะหลังจากที่เห็นเธอล้มนะ ช่างเป็นคนแย่อะไรแบบนี้!” นั่นก็ทำให้เขาตอบกลับไปว่า “คุณก็มักจะหัวเราะออกมาในตอนที่อันตรายที่สุด”

ในขณะที่นักแสดงทั้งสองคนจะอายุรบสามสิบตามการนับเวลาแบบเกาหลี Lee Se Young ก็มองไปรอบๆ ห้องเรียนด้วยท่าทางเขินอายพร้อมกับบอกว่า “พวกเราเป็นนักศึกษาใหม่” ส่วน Lee Seung Gi ก็หัวเราะและตอบกลับว่า “นั่นเป็นเพราะมีมหาวิทยาลัยมากมายสำหรับคนแก่”

The Law Cafe จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 29 สิงหาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้