Lee Se Young คือรักแรกของ Lee Seung Gi สมัยมัธยมปลายในซีรีส์เรื่องใหม่ The Law Cafe

KBS ได้เปิดตัวโปสเตอร์พิเศษสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ The Law Cafe

The-Law-Cafe

จากเว็บนวนิยายขอดฮิตในชื่อเดียวกัน The Law Cafe เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Kim Jung Ho อดีตอัยการที่ผันตัวไปเป็นเจ้าของที่ดินอิสระ และ Kim Yu Ri ทนายความนอกรีตที่กลายมาเป็นผู้เช่ารายใหม่ของเขา และเธอได้เปิด คาเฟ่กฎหมาย ในอาคารของเขา ซีรีส์นี้ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง Lee Seung Gi และ Lee Se Young ที่เคยร่วมแสดงในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Hwayugi เมื่อ 4 ปีก่อน

ก่อนที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะเจ้าของบ้านและผู้เช่า Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri เคยเป็นเพื่อนสนิทกันในวัยเรียน เมื่อ Kim Jung Ho ตกหลุมรัก Kim Yu Ri ฝ่ายเดียว

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้จะพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสมัยมัธยม เมื่อทนายความในอนาคต 2 คน เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเพื่อนที่มีสมาชิก 4 คน ในโปสเตอร์ Han Se Yeon รับบทโดย Kim Seul Gi กำลังเล่นสาดน้ำกับสามีในอนาคตของเธอ Do Jin Ki รับบทโดย Oh Dong Min ในขณะที่ Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri แยกตัวออกจากสนาม

The-Law-Cafe-2

โปรดิวเซอร์ของ The Law Cafe ให้ความเห็นเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ว่า

โปสเตอร์พิเศษของเราได้แสดงออกให้เห็นถึงความไร้เดียงสา และความอ่อนเยาว์ด้วยภาพเพียงภาพเดียว จุดที่น่าสนใจและน่าจับตามองใน The Law Cafe คือเรื่องราวความรักครั้งแรกของ Kim Jung Ho, Kim Yu Ri, Han Se Yeon และ Do Jin Ki เพื่อน 4 คนที่ไม่ธรรมดาบนโปสเตอร์พิเศษนี้ของเรา

The Law Cafe จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน 2022 เวลา 21.50 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี และจะพร้อมให้ชมพร้อมคำบรรยายใน ViKi ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

ผู้อ่านสามารถรับชมผลงานของสองนักแสดง Lee Seung Gi และ Lee Se Young ได้ใน Hwayugi

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้