3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young เรื่อง The Law Cafe

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Law Cafe ทางช่อง KBS 2 TV ได้ออกอากาศไปแล้วเพียง 2 ตอน ก็ได้ขโมยหัวใจของผู้ชมไปแล้วอย่างอยู่หมัด!

dummy

จากเว็บนวนิยายขอดฮิตในชื่อเดียวกัน The Law Cafe เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Kim Jung Ho อดีตอัยการที่ผันตัวไปเป็นเจ้าของที่ดินอิสระ และ Kim Yu Ri ทนายความนอกรีตที่กลายมาเป็นผู้เช่ารายใหม่ของเขา และเธอได้เปิด คาเฟ่กฎหมาย ในอาคารของเขา ซีรีส์นี้ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง Lee Seung Gi และ Lee Se Young ที่เคยร่วมแสดงในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Hwayugi เมื่อ 4 ปีก่อน

เนื้อหาดังต่อไปนี้มีสปอยล์

เหตุผล 3 ประการที่คุณไม่ควรพลาดการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่แสนสนุกจากเหล่านักแสดงมากฝีมือ:

  1. เป็นซีรีส์กฎหมายที่เกิดขึ้นนอกห้องพิจารณาคดี

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ The Law Cafe แตกต่างจากซีรีส์กฎหมายอื่นๆ คือ การต่อสู้ทางกฎหมายจะเกิดขึ้นนอกห้องพิจารณาคดี ยกเว้นในคดีสุดท้ายของ Kim Yu Ri ในตอนที่ 1

ซีรีส์ที่เกี่ยวกับกฎหมายมักมีฉากที่เกิดขึ้นในสำนักงานกฎหมาย หรือห้องพิจารณาคดี แต่ The Law Cafe การพิจารณาคดีจะเกิดขึ้นที่ร้านกาแฟแทน โดยทิ้งบรรยากาศที่เป็นทางการ และเคร่งเครียดเหล่านั้นไว้เบื้องหลังในสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวา ผ่อนคลาย ซึ่งผู้ชมส่วนใหญ่คุ้นเคยมากกว่า นอกจากนี้ คดีของ Kim Yu Ri จะเกี่ยวข้องกับประเด็นทางกฎหมายที่ซ่อนอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งเพิ่มความสมจริงเข้ามา และทำให้เข้าถึงได้ง่ายในประเด็นสำคัญๆ ของกฎหมาย

2. การใช้ความคิดโบราณๆ อย่างชาญฉลาด

นวนิยายทางเว็บต้นฉบับที่ The Law Cafe ได้อิงจากเนื้อเรื่องที่ผ่านการทดสอบมาเป็นระยะเวลานาน รวมถึง เพื่อนกับคู่รัก ซึ่งความรักเป็นความรักที่ไม่สมหวังนั้น สร้างความตึงเครียด ความโรแมนติกที่เปลี่ยนเป็นการทะเลาะวิวาทแทน และอื่นๆ อีกมากมาย

แม้ว่าสูตรเหล่านี้อาจเป็นที่คุ้นเคยกับผู้ชมมากเกินไป แต่ก็ยังคงเป็นโครงเรื่องที่ได้รับการชื่นชอบด้วยเหตุผลบางอย่าง และการใช้สูตรเหล่านี้ในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับคู่ของพระนาง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า The Law Cafe จะรวมเอาแนวคิดโบราณเหล่านี้ไว้ในโครงเรื่อง แต่ก็มีนัยยะอยู่แล้วว่าสิ่งต่างๆ อาจไม่ได้เป็นไปตามที่ผู้ชมคาดหวังซะทีเดียว จุดพลิกผันครั้งใหญ่ในตอนที่ 1 คือการที่ Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri เคยเดทกันมาแล้วในอดีต และในขณะตอนที่ 2 นั้นพวกเขาได้ทำให้ผู้ชมตื่นตัวเมื่อจูบใกล้ชิดแสนโรแมนติกนั้นได้กลายเป็นการกัดกันระหว่าง Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri แทน ในขณะที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสมดุลระหว่างความคุ้นเคย และความบิดเบี้ยวที่คาดเดาไม่ได้ เรื่องราวนี้จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้ผู้ชมอยากติดตามมากขึ้น

3. แนวคิดใหม่ และไม่น่าเบื่อที่ใช้ในการแสวงหาความยุติธรรม

ในเวลาเพียง 2 ตอน Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri ได้นำเสนอวิธีกมาใหม่นอกกรอบในการอุทิศชีวิตเพื่อความยุติธรรม พวกเขาได้ทำลายอคติเกี่ยวกับวิธีที่ทนายความสามารถปกป้องลูกค้าของตนได้ดีที่สุด Kim Yu Ri ได้แนะนำอย่างกล้าหาญว่าวิธีที่ดีที่สุดที่ทนายความสามารถช่วยใครสักคนได้ คือการแก้ปัญหาก่อนที่พวกเขาจะขึ้นศาล

ในขณะเดียวกัน Kim Jung Ho ได้ถูกเปิดเผยว่ากำลังจะดำเนินการตามความยุติธรรมในอีกทางหนึ่งที่คาดไม่ถึงโดยสิ้นเชิง ดูเหมือนว่าเขาจะว่างงานอยู่สักระยะหนึ่งหลังจากทิ้งอาชีพนักกฎหมายไว้ข้างหลัง เขากลับกลายเป็นนักเขียนนิยายที่เกี่ยวกับเว็บที่เปิดเผยการทุจริตที่ Dohan Construction อยู่แทน

ตอนที่ 3 ของ The Law Cafe จะออกอากาศในวันที่ 12 กันยายน เวลา 21.50 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้