เผยภาพเบื้องหลังของเหล่านักแสดงจากใน Love According to the Law ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

Lee-Se-Young-2-1

เผยภาพเบื้องหลังของเหล่านักแสดงจากใน Love According to the Law หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บนิยายยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของอดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของตึกเช่าและทนายความสาวสุดประหลาดที่ก็มาเช่าตึกนี้ของเขาอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องราวสุดวุ่นวายที่เกี่ยวกับบริษัทกฎหมายและคาเฟ่จึงได้กลายมาเป็น Law Café นำแสดงโดย Lee Seung Gi และ Lee Se Young

โดย Lee Seung Gi ได้รับเป็น Kim Jung Ho ก่อนที่เขาจะมาเป็นหนุ่มเสเพลรักสนุกไปวันๆ เขาเคยเป็นอดีตอัยการที่เคยถูกเรียกว่าอัจฉริยะปีศาจเพราะว่าเขาฉลาดมาก สามารถจำอะไรก็ได้หลังจากที่ได้เห็นเพียงแค่ครั้งเดียว เขาตั้งใจและทุ่มเทให้กับบทนี้มากจริงๆ โดยเขาเรียนรู้รายละเอียดและวิธีการเป็นตัวละครนั้นอย่างลึกซึ้ง เขาเผยทั้งด้านที่จริงจังและด้านที่บ๊องๆ ของตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก

Lee-Seung-Gi-2-2

Lee-Seung-Gi-1-2

ส่วน Lee Se Young จะรับบทเป็น Kim Yu Ri ทนายความสาวที่มีความเพี้ยนๆ แต่ก็กล้าหาญและมีความคิดแบบสมัยใหม่มากๆ เธอมีความสัมพันธ์กับ Kim Jung Ho ที่ค่อนข้างอธิบายได้ยาก จากในภาพเบื้องหลังที่ออกมาก็เห็นได้ว่าเธอตั้งใจเช็ครายละเอียดและดูการแสดงอย่างพิถีพิถันจริงๆ

Im Seul Gi และ Oh Dong Min จะรับบทเป็น Han Se Yeon และ Do Jin Ki เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียนของ Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri ทั้งคู่แสดงออกมาได้อย่างกับว่าเป็นคู่รักกันจริงๆ เลยทีเดียว Im Seul Gi เธอก็ได้พูดคุยกับผู้กำกับอย่างตั้งใจ ซึ่งทางผู้กำกับก็ได้ยกนิ้วโป้งสนับสนุนการแสดงของเธอ ถือเป็นภาพบรรยากาศที่ค่อนข้างน่ารักและอบอุ่นมากสำหรับกองถ่ายนี้

Kim-Seul-Gi-Oh-Dong-Min-1

Kim-Seul-Gi-1

ทางโปรดิวเซอร์ก็ได้บอกว่า

เหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้นั้นเก่งมาก ทุกคนแสดงออกมาได้อย่างน่าชื่นชม นักแสดงสามารถผสมผสานและเข้ากันได้อย่างดีกับตัวละคร โปรดตั้งตารอคอยและให้ความสนใจกับ Love According to the Law ที่จะถ่ายทอดบรรยากาศและความอบอุ่นของความเป็นปาร์ตี้แห่งความรักอันตลบอบอวลอยู่ในเรื่องนี้กันด้วย

Lee-Se-Young-1-3

Love According to the Law จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 29 สิงหาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้