ยืนยันแล้ว! Lee Se Young และ Bae In Hyuk จะนำแสดงใน Park’s Contract Marriage Story ซีรีส์จากช่อง MBC

dummy (2)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า Lee Se Young และ Bae In Hyuk จะนำแสดงใน Park’s Contract Marriage Story (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง MBC

Park’s Contract Marriage Story สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวการในยุคโชซอนศตวรรษที่ 19 กับการแต่งงานของหนุ่มโสด Kang Tae Ha และ Park Yeon Woo หญิงสาวผู้กล้าหาญ หลังจากที่ Park Yeon Woo ได้สูญเสียสามีไปอย่างกะทันหันในคืนแรกของการแต่งงานเธอก็ลืมตาขึ้นมาและพบว่าตัวเองอยู่ในศตวรรษที่ 21 ซึ่งเธอได้ทำสัญญาแต่งงานกับ Kang Tae Ha ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Lee Se Young มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะกับตัวละครของ Park Yeon Woo ใน Park’s Contract Marriage Story ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปในประวัติศาสร์พร้อมกับผสมผสานเรื่องราวแบบใหม่ ได้โปรดรอติดตามชมซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซีที่น่าตื่นเต้นเรื่องนี้กันด้วย

Park’s Contract Marriage Story จะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 สำหรับแฟนๆ ของ Bae In Hyuk และ Lee Se Young ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Story of Park's Marriage Contract

สัญญารักข้ามเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้