Sebastian Stan ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่เขาจะไม่ต้องรับมือกับ Anthony Mackie อีกต่อไป

หลังจากที่ทาง Marvel Studios ออกมาประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์ Captain America: New World Order ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie แต่ปรากฎว่า Sebastian Stan ผู้รับบทเป็น Winter Soldier จะไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยล่าสุด Sebastian Stan ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่เขาไม่ต้องรับมือกับ Anthony Mackie อีกต่อไป

2

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่งาน D23 Expo Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้นำเสนอรายละเอียดใหม่มากมายเกี่ยวกับ Phase ต่อไปของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งสิ่งที่ถูกนำเสนอก็รวมถึงภาพยนตร์ Captain America: New World Order และภาพยนตร์ Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึง จากการประกาศในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ต่างสงสัยกันว่า Sebastian Stan จะกลับมารวมตัวกับ Anthony Mackie นักแสดงร่วมของเขาใน Captain America: New World Order อีกครั้งหรือไม่ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาจะได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นแทน

เมื่อไม่นานมานี้ Sebastian Stan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) หลังจากจบงาน D23 Expo ซึ่งเขาได้กล่าวถึงการแยกทางระหว่างตัวเขากับ Anthony Mackie โดยเขาได้กล่าวว่า

ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือ เสรีภาพมีรสชาติที่สดใส ในที่สุดผมก็เป็นอิสระแล้ว ผมรักเขา… แน่นอนว่ามันแปลกที่ไม่มีเขา แต่นั่นแหละ คุณก็รู้ มันเหมือนกับอาการของสตอกโฮล์มซินโดรมนิดหน่อย… แต่อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยก็ยังดีที่ได้อยู่ใกล้กันตลอด

1

Sebastian Stan และ Anthony Mackie เป็นคู่รักที่แฟนๆ ชื่นชอบมานับตั้งแต่ที่ทั้งคู่มีเคมีความตลกที่เขาขากันอย่างดีในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) และเหตุนี้ทำให้พวกเขาได้แสดงนำร่วมกันในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ของ Disney+ ร่วมกัน อย่างไรก็ตาม หากว่า Sebastian Stan ไม่ได้ปรากฎตัวใน Captain America: New World Order จริงๆ จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ของกัปตันอเมริกาเรื่องแรกที่เขาไม่ได้ร่วมแสดง เพราะตัวละคร Bucky Barnes ของเขาปรากฎตัวออกมาตั้งแต่ภาคแรก โดยภาพยนตร์ Captain America: New World Order มีกำหนดการฉายในเดือนพฤษภาคม 2024

Sebastian Stan ได้ถูกกำหนดให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Thunderbolts ซึ่งเขาจะได้แสดงร่วมกับ Florence Pugh ในบท Yelena Belova หรือ Black Widow คนที่ 2, Wyatt Russell ในบท John Walker หรือ US Agent, Hannah John-Kamen ในบท Ghost, David Harbour ในบท Red Guardian และ Olga Kurylenko ในบท Taskmaster ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) และจะเขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021) โดยตัวภาพยนตร์ Thunderbolts มีกำหนดการฉายในเดือนกรกฎาคม 2024 ซึ่งจะเปิดตัวตามหลัง Captain America: New World Order เพียง 2 เดือน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sebastian Stan

เซบาสเตียน สแตน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-08-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Constanta, Romania


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    James 'Bucky' Barnes / Winter Soldier

  2. The Apprentice

    Donald Trump

  3. Dumb Money

    Vlad Tenev

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้