Joseph Gordon-Levitt และผู้กำกับ Rian Johnson กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ Poker Face

Joseph Gordon-Levitt เตรียมกลับมาพบกับผู้กำกับ Rian Johnson ที่เขาเคยร่วมงานมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Looper (2012) ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่จะมาร่วมงานกันในซีรีส์ Poker Face ของ Peacock (ผู้ให้บริการสตรีมมิงของอเมริกา)

still-of-paul-dano-joseph-gordon-levitt-and-rian-johnson-in-looper-376298631

ซีรีส์ Poker Face ซีรีส์ดราม่าลึกลับจาก ผู้กำกับ Rian Johnson ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Looper (2012), Star Wars Episode VIII - The Last Jedi (2017) และ Knives Out (2019) ซึ่งตอนนี้ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ พัฒนามานานแล้วกว่า 1 ปี ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2021 ได้มีการประกาศออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะมีทั้งหมด 10 ตอน พร้อมรายชื่อนักแสดงนำอย่าง Natasha Lyonne จากซีรีส์ Russian Doll และ Orange is the New Black หลังจากที่ Rian Johnson เคยไปช่วยสร้างภาพยนตร์สารคดีถึงห้าเรื่องและยังช่วยสร้างหลายตอนของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Breaking Bad ดังนั้น ซีรีส์ Poker Face นับเป็นโปรเจกต์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Rian Johnson ที่เขาจะทำหน้าที่เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้เขียนบท และผู้กำกับ

looper-movie-joseph-gordon-levitt-rian-johnson-joseph-gordon-levitt-body-811118222

ล่าสุด Variety มีการประกาศออกมาแล้วว่า Joseph Gordon-Levitt จะกลับมาร่วมมือกับผู้กำกับ Rian Johnson อีกครั้ง นับตั้งแต่เคยร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Looper ที่ออกฉายในปี 2012 ซึ่งในครั้งนี้ ทั้งคู่จะมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Poker Face ของ Peacock ซึ่ง Joseph Gordon-Levitt จะแสดงร่วมกับ Natasha Lyonne โดยรายละเอียดของตัวละครที่เขาจะเล่นยังคงเป็นความลับ สำหรับเรื่องราวในซีรีส์ ได้มีการบอกว่าเรื่องราวจะดำเนินไปเป็นขั้นตอน โดยแต่ละตอนจะได้เห็นตัวละครของ Natasha Lyonne ทำงานเพื่อไขคดีฆาตกรรมต่างๆ

looper-movie-image-rian-johnson-joseph-gordon-levitt-set-photo

บทความที่เกี่ยวข้อง : Joseph Gordon-Levitt ออกมาเล่าว่า Bruce Willis เคยเอ่ยปากชื่นชมเขา ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Looper

นับตั้งแต่ Joseph Gordon-Levitt ร่วมแสดงในงานการกำกับของ Rian Johnson ในภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญเรื่อง Brick เมื่อปี 2005 เขาก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานของผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องทุกเรื่อง ทั้งบทนำในภาพยนตร์ไซไฟปี 2012 เรื่อง Looper และเขายังได้พากย์เสียงให้กับตัวละครใน Star Wars: The Last Jedi ในปี 2017 และพากย์เสียงให้กับ Knives Out ในปี 2019 ซึ่งผลงานล่าสุดที่มีชื่อเสียงของ Joseph Gordon-Levitt ได้แก่ ซีรีส์ Super Pumped: The Battle for Uber (2022) ซึ่งเขารับบทเป็น Travis Kalanick อดีต CEO ของ Uber ส่วนในด้านของผู้กำกับ Rian Johnson ก็กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาโปรเจกต์ Knives Out 2 ที่คาดว่าจะฉายทาง Netflix ในปลายปีนี้ เห็นได้ชัดเลยว่าทั้งสองคนมีความสนิทสนมกลมเกลียวกันพอสมควร ดังนั้นสำหรับซีรีส์เรื่อง Poker Face เราก็พอวางใจได้แล้วว่ามันต้องออกมาดีอย่างแน่นอน ส่วนกำหนดการในการออกอากาศของซีรีส์เรื่องนี้ ยังไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joseph Gordon-Levitt

โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Once Upon a Studio

    Jim Hawkins (voice) (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้