ชมตัวอย่าง Flora and Son หนังดราม่าแนวดนตรีฉบับฟีลกู๊ดที่กำลังจะเข้าฉายใน Apple TV+

เตรียมตัวหลงใหลไปกับเสียงดนตรีใน Flora and Son ภาพยนตร์ดราม่าฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของผู้กำกับ John Carney ที่เคยมีผลงานมาจากหนังสุดคลาสิกอย่าง Once (2007) และ Begin Again (2013) ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ก็จะพาไปสัมผัสเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแม่ลูกที่กลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้งได้ด้วยเสียงดนตรี พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม Joseph Gordon-Levitt และ Eve Hewson

Flora

Flora and Son จะบอกเล่าเรื่องราวของ Flora (รับบทโดย Eve Hewson) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงให้ Max (รับบทโดย Orén Kinlan) ลูกชายสุดดื้อของเธอกลับมาเข้าที่เข้าทาง โดยเธอก็พยายามจะชักชวนให้ลูกชายลองหางานอดิเรกทำด้วยการหัดเล่นกีตาร์ ซึ่งก็ได้ความช่วยเหลือจากนักดนตรีหน้าใหม่จากนิวยอร์กอย่าง Jeff (รับบทโดย Gordon-Levitt) ที่ช่วยสอนกีตาร์แบบออนไลน์จนทำให้ทั้ง Flora และ Max พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

John Carney ได้เผยถึงแรงบรรดาลใจสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านกับทาง Rolling Stone ว่า

จริงๆ ผมคิดถึงเรื่องนี้ก่อนที่จะเกิดโรคระบาดอีกนะ แต่ระหว่างทางที่ผ่านมา ผมก็คิดถึงการลองหยิบเครื่องดนตรีใหม่ๆ มาเรียนรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร ผมกำลังคิดว่ามันคงจะเหมือนเป็นพรจากพระเจ้าที่ช่วยทำให้คุณผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้

หากใครที่เคยดู Once (2007), Sing Street (2016) และ Begin Again (2013) มาก่อนก็น่าจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ด้วยกลิ่นอายและเอกลักษณ์ในห้วงอารมณ์ที่ไม่เหมือนใครของ John Carney ที่สามารถส่งผ่านดนตรีและเสียงเพลงนั้นยิ่งทำให้ผู้ชมดำดิ่งลงไปกับเรื่องราวได้อย่างลึกซึ้ง นอกจากการนำพาให้ Joseph Gordon-Levitt และ Eve Hewson ได้มาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยิ่งเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมาก

Flora and Son จะเข้าฉายในวันที่ 29 กันยายน 2023 บน Apple TV+

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Flora and Son

Sep 21, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้