เตรียตัวฮา! Netflix เผยภาพแรกของ Eddie Murphy ในบท Axel Foley จาก Beverly Hills Cop 4 ที่มีกำหนดการฉายในปี 2024

Eddie Murphy ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังที่แฟนๆ หลายคนจะจดจำเขาได้เป็นอย่างดีจากการรับบทเป็นสายสืบ Axel Foley ในไตรภาค Beverly Hills Cop ซึ่งในตอนนี้ก็ผ่านมานานเกือบ 30 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาคที่ 3 ออกฉายในปี 1994 ทว่าในเร็วๆ นี้ Murphy จะกลับมาสวมบทเป็น Axel Foley อีกครั้งใน Beverly Hills Cop: Axel Foley (ภาคที่ 4) ของ Netflix ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

1

ล่าสุดทางนิตยสาร Empire ได้ทำการปล่อยภาพโฉมแรกของ Beverly Hills Cop: Axel Foley ออกมา ซึ่งเผยให้เห็น Eddie Murphy ในวัย 62 ปี ที่ได้กลับมาสวมบทเป็นสายสืบ Axel Foley สุดฮาอีกครั้งในรอบ 30 ปี ซึ่งนอกจากจะมีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว ทางนิตยสาร Empire ยังได้เผยบทสัมภาษณ์ของ Jerry Bruckheimer ผู้อำนวยการสร้างจาก Top Gun: Maverick (2022) ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาด้วย โดยเขาได้พูดถึง Eddie Murphy ว่า

ทุกครั้งที่เขา (Eddie Murphy) เดินในกองถ่าย คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะได้เจอกับอะไรบ้าง และมันก็ยอดเยี่ยมเสมอ ทุกวันที่เขาอยู่ที่นั่น เขาจะทำให้คุณย้อนกลับไปในยุค 80

Beverly Hills Cop: Axel Foley จะกำกับโดย Mark Molloy ผู้กำกับมือใหม่ที่เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา พร้อมกับบทที่เขียนโดย Will Beall มือเขียนบทจาก Aquaman (2018) ร่วมกับ André Nemec และ Josh Appelbaum คู่หูมือเขียนบทจาก Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011) ซึ่งนอกจากจะได้ตัว Murphy กลับมารับบทนำแล้วนั้น ในภาคใหม่นี้เรายังจะได้เห็น Judge Reinhold, Paul Reiser, John Ashton และ Bronson Pinchot จากภาคต้นฉบับกลับมาด้วย พร้อมทั้งจะยังสมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคน ได้แก่ Taylour Paige, Joseph Gordon-Levitt และ Kevin Bacon โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในปี 2024

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Beverly Hills Cop: Axel F

โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ

Jul 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้