Netflix เตรียมปล่อยทีเซอร์แรกของ Beverly Hills Cop ภาคที่ 4 ออกมาในคืนพรุ่งนี้

Beverly Hills Cop ทั้ง 3 ภาค ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ระดับตำนานของ Eddie Murphy หลังจากห่างหายจากบทนี้ไปเกือบ 30 ปี ในที่สุดเราก็จะได้เห็น Murphy กลับมาสวมเป็นสายสืบ Axel Foley อีกครั้งใน Beverly Hills Cop: Axel Foley ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันก่อนแล้ว พร้อมประกาศว่าจะมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาในวันพรุ่งนี้

ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์แรกของ Beverly Hills Cop: Axel Foley ออกมา พร้อมประกาศเตรียมปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาในคืนวันนี้เวลา 20.00 น. โดยในภาพโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานี้ ได้มีการเผยกำหนดการของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่าจะพร้อมเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนของอเมริกาในปี 2024 ซึ่งจะตรงกับช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม

Beverly Hills Cop: Axel Foley จะกำกับโดย Mark Molloy ผู้กำกับมือใหม่ที่เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา พร้อมกับบทที่เขียนโดย Will Beall มือเขียนบทจาก Aquaman (2018) ร่วมกับ André Nemec และ Josh Appelbaum คู่หูมือเขียนบทจาก Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011) ซึ่งนอกจากจะได้ตัว Murphy กลับมารับบทนำแล้วนั้น ในภาคใหม่นี้เรายังจะได้เห็น Judge Reinhold, Paul Reiser, John Ashton และ Bronson Pinchot จากภาคต้นฉบับกลับมาด้วย พร้อมทั้งจะยังสมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคน ได้แก่ Taylour Paige, Joseph Gordon-Levitt และ Kevin Bacon

ที่มา: Movie Web [1][2],Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Beverly Hills Cop: Axel F

โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ

Jul 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้