Joseph Gordon-Levitt ออกมาเล่าว่า Bruce Willis เคยเอ่ยปากชื่นชมเขา ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Looper

Joseph Gordon-Levitt ลำรึกถึงอดีตอันแสนหวาน ในสมัยที่เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Looper (2012) ของผู้กำกับ Rian Johnson ซึ่งเขาได้เล่าว่า Bruce Willis เคยเอ่ยปากชมเขาในระหว่างการถ่ายทำ

Joseph-Gordon-Levitt-as-Old-Joe-in-Looper

โดยในภาพยนตร์เรื่อง Looper (2012) Joseph Gordon-Levitt รับบทเป็น โจ นักฆ่ารับจ้างในปี ค.ศ. 2044 ที่ทำงานให้กับองค์กรอาชญากรรมใน Kansas City ซึ่งเขาทำหน้าที่เป็นคนคอยสังหารเหยื่อที่ส่งจากอนาคต และค่าจ้างจะถูกมัดไว้ที่หลังของเหยื่อ ซึ่งค่าจ้างจะเงินอัดแท่ง และเมื่อไหร่ที่ค่าจ้างเป็นทองคำแท่ง แสดงว่าเหยื่อคนนั้นที่สังหารไปคือตัวคุณเอง และนักฆ่าก็จะเกษียณตัวเอง ซึ่ง โจ พบว่าชีวิตของเขาต้องซับซ้อนขึ้นเมื่อ ตัวเขาในอนาคต (รับบทโดย Bruce Willis) ถูกส่งมาให้เขาสังหาร แต่เขาดันพลาด และตัวเขาในอนาคตดันหลับหนีไปได้ ทำให้เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาตัวเองในอนาคต ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะไล่ตามเขาและฆ่าทั้งคู่

Bruce-Willis-and-Joseph-Gordon-Levitt-in-Looper

นอกจากมีนักแสดงนำอย่าง Joseph Gordon-Levitt และ Bruce Willis เป็นนักแสดงนำใน Looper (2012) แล้ว เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Emily Blunt , Jeff Daniels, Paul Dano, Piper Perabo, Noah Segan, Pierce Gagnon, Summer Qing, Tracie Thomas และ Garret Dillahunt โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เขียนบทและกำกับโดย Rian Johnson ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชม และนักวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก จากบทที่ซับซ้อน และการเล่าเรื่องที่กระชับฉับไว ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ โดยสามารถกวาดรายได้ไปทั้งหมด 176 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 30 ล้านดอลลาร์ ซึ่งในปีนี้ ก็ถือเป็นการครบรอบ 10 ปี ของภาพยนตร์เรื่องนี้

newFile-7

ล่าสุด Joseph Gordon-Levitt ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เขาเคยถูกดาราดังอย่าง Bruce Willis เอ่ยปากชมเขาในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Looper โดยเขาได้เล่าว่า

มีฉากหนึ่งที่เราต้องตะโกนใส่กัน ซึ่งผมไม่รู้ว่า Bruce Willis เขาตั้งใจชมผมจริง ๆ หรือผมคิดไปเอง แต่มันก็เป็นคำชมที่ดีที่สุดที่เขาจะให้กับผมได้ มันคือช่วงหลังจากที่ผู้กำกับสั่งคัท และบรูซหันหลังเดินกลับไปจุดที่เขาต้องยืน เขาไม่ได้พูดกับผมนะ แต่เหมือนเขาอุทานกับตัวเองออกมาว่า “หมอนี่เหมือนฉันเลย” ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่ดีมาก ๆ ในการชมเชยผม และมันดีมากที่เขาทำแบบนั้น

gettyimages-151356970

จากเหตุการณ์ที่ Bruce Willis ต้องเกษียณจากงานแสดง หลังจากที่เขาตรวจพบอาการ Aphasia หรือ ภาวะบกพร่องทางด้านการสื่อความ ซึ่งทำให้นักแสดงที่เคยร่วมงานกับ Bruce Willis ก็ได้ออกมาพูดถึงเขาหลายคน อาทิ Haley Joel Osment (นักแสดงนำ) และ M. Night Shyamalan (ผู้กำกับ) จากภาพยนตร์เรื่อง The Sixth Sense (1999) และ John Travolta ที่เคยร่วมงานกับเขาใน Look Who’s Talking และ Pulp Fiction หรือแม้แต่ผู้กำกับ Kevin Smith ก็ได้ออกมาขอโทษ สำหรับความขัดแย้งของพวกเขาในขณะที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง Cop Out (2010) นอกจากนี้ เวที Razzie ก็ยังได้ออกมายกเลิกรางวัลที่สร้างขึ้นมาเพื่อจัดอันดับหนังยอดแย่ของ Bruce Willis ในปี 2021

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joseph Gordon-Levitt

โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Once Upon a Studio

    Jim Hawkins (voice) (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้