เตรียมซ่า! เผยทีเซอร์แรก Ted (2024) ซีรีส์ภาคแยกของเจ้าหมีเท็ดสุดเกรียนที่จะเข้าฉายบน Peacock

เจ้าหมีสุดสัปดนกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ted (2024) ซีรีส์ภาคพรีเควลที่จะบอกเล่าเรื่องราวก่อนที่จะมาเป็น Ted 1 (2012) หรือในชื่อไทยว่า หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก ที่กำลังจะกลับมาให้ทุกคนขำขันกับความตลกร้ายและปากแซ่บของหมีเท็ดในแบบฉบับย้อนยุคผ่านทาง Peacock ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

Ted (2024)-Peacock

หายไปเกือบเก้าปีหลังจากที่เปิดตัว Ted 2 (2015) ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Seth MacFarlane ที่สานต่อความเกรียนของเจ้าหมีเท็ดที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอคอนิกที่สร้างความประทับใจและเรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ Ted ซีรีส์ภาคแยกที่จะบอกเล่าเรื่องราวก่อนที่จะมาเป็นเจ้าหมีเท็ดในแบบฉบับภาพยนตร์ ซึ่งในซีรีส์นี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Brad Walsh และ Paul Corrigan สองคู่หูดูโอ้ผู้สร้างซีรีส์สุดฮา Modern Family (2009) และแน่นอนว่าหนุ่ม Seth MacFarlane ก็จะกลับมาพากย์เสียงเจ้าหมีเท็ดอีกครั้ง

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1993 ในตอนที่เจ้าหมีเท็ดได้อยู่อาศัยกับเพื่อนสุดซี้วัย 16 ปีของเขา John Bennet (รับบทโดย Max Burkholder) พร้อมกับพ่อแม่และลูกพี่ลูกน้องของเขา Blaire (รับบทโดย Giorgia Whigham) ในบ้านแถบในฟรามิงแฮม ซึ่งแน่นอนว่าก็เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดปั่นชวนปวดหัวมากมาย

Ted จะออกอากาศในวันที่ 11 มกราคม 2024 บน Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Variety,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้