มั่นใจได้เลย! Donald Glover ออกมาเผยว่าบทของหนังภาคแยกของซิตคอม Community เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่สู้ชีวิตกันมาหลายปีว่าจะมีหรือไม่มีกับภาพยนตร์ภาคแยกจาก Community ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าฝันของแฟนๆ จะกลายเป็นจริงเพราะล่าสุดหนุ่มสายฮา Donald Glover หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้บทของภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Donald Glover-Community-movie-script

โดยล่าสุด Donald Glover ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคแยกนี้ว่า

ผมรู้มาว่าบทเสร็จแล้วนะครับ จริงๆ ผมเพิ่งรู้วันนี้เลยว่าบททั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่คือผมยังไม่ได้อ่านเลย ผมแค่ต้องพยายามจัดตารางเวลาให้ได้ ผมพร้อมเข้าร่วมอยู่แล้วครับ

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ภาคแยกได้ถูกเลื่อนกำหนดเปิดกล้องเนื่องจากผลกระทบจากการประท้วงในปีที่แล้ว โดยย้อนกลับไปในปี 2022 ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า Peacock เป็นผู้ดูแลการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นกันพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแฟนๆ จำนวนมากที่ยังคงไม่เชื่อมั่นว่าซีรีส์จะเกิดขึ้นจริงจากการให้สัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงและข่าวคราวที่เงียบหายจากเหล่าทีมผู้สร้าง แต่หนุ่ม Joel McHale ก็ได้ออกมาเผยว่าได้เปิดกล้องไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาพร้อมกับล่าสุดที่ Donald Glover ได้ออกมายืนยันถึงบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดูเหมือนว่าน่าจะทำให้แฟนๆ ของซิตคอมเรื่องนี้อุ่นใจกันมากขึ้น

สำหรับหนุ่ม Donald Glover ก็มีอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามกับ Mr. & Mrs. Smith ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมแสดงประคู่กับ Maya Erskine ผ่านเรื่องราวของคนแปลกหน้าสองคนที่ต้องมาแต่งงานกันเพื่อปฏิบัติหน้าที่สายลับให้สำเร็จ โดยเข้าฉายแล้วขณะนี้บน Prime Video

ที่มา: Coming Soon,etonline.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้