ชมตัวอย่าง Megamind vs. The Doom Syndicate ภาคต่อของจอมวายร้ายสมองโตที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

จอมวายร้ายสมองโตกลับมาแล้วกับ Megamind vs. The Doom Syndicate แอนิเมชั่นภาคต่อจากทาง DreamWorks Animation ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยเรื่องราวของตัวร้ายที่จะกลายเป็นวีรบุรษผู้พิทักษ์เมืองให้อยู่ในความสงบอีกครั้ง โดยจะพร้อมออกอากาศบน Peacock

Megamind

หากใครที่เคยดู Megamind (2011) มาแล้วก็เข้าใจดีถึงความกวนโอ๊ยในแบบสุดปั่นของจอมวายร้ายสุดอัจฉริยะที่ได้พลิกผันจากบทบาทสุดร้ายกาจและกลายมาเป็นฮีโร่ที่ช่วยเมืองเอาไว้ ซึ่งในภาคต่อนี้ก็จะสานต่อเรื่องราวของเจ้าจอมวายร้ายหัวโตที่ต้องรวบรวมสมาชิกในทีมใหม่เพื่อปกป้องเมืองให้รอดจากเงื้อมมือศัตรูสุดชั่วร้ายที่เคยเป็นอดีตเพื่อนซี้ของเขา

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Eric Fogel พร้อมกับเขียนบทโดย Alan Schoolcraft และ Brent Simons พร้อมกับนำพากย์เสียงโดย Keith Ferguson และ Laura Post รวมถึงเหล่านักพากย์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Josh Brener, Maya Tuttle, Talon Warburton, Scott Adsit และ Chris Sullivan พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Fogel, Schoolcraft และ Simons รวมถึง JD Ryznar นอกจากในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งซีรีส์ที่จะออกตามมากันติดๆ กับ Megamind Rules! โดยจะออกอากาศผ่านทาง Peacock เช่นเดียวกัน

Megamind vs. The Doom Syndicate มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคม 2024 บน Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

25907

25908

ที่มา: Coming Soon,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้