ชมตัวอย่าง Poker Face ซีรีส์ระทึกขวัญฆาตกรรมสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่ที่รวมนักแสดงตัวจิ๊ดเอาไว้มากมาย

d2f4539fa12150af2952a76925f9e34ab6-poker-face

อดใจรออีกไม่นาน! กับ Poker Face ซีรีส์ระทึกขวัญสุดลึกลับฆาตกรรมสุดลึกลับเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Rian Johnson ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน โดยจะเตรียมเปิดตัวในวันที่ 26 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้ผ่านบนช่องทาง Peacock ด้วยรายชื่อนักแสดงที่เรียกได้ว่าตัวจิ๊ดๆ ทั้งนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองและน่าติดตามที่สุดในขณะนี้เลยทีเดียว

หลังจากที่ในปีที่แล้วได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงรับเชิญสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีข่าวออกมาก็ยิ่งมีแต่นักแสดงตัวจิ๊ดๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในที่สุดแฟนๆ ทุกคนก็ได้เห็นรายชื่อแบบฉบับเต็ม พร้อมกับการแนะนำตัวละครของ Natasha Lyonne และ Charlie Cale ที่ได้รับการอธิบายว่าเป็น “เครื่องจับเท็จมนุษย์” ซึ่ง Charlie Cale จะเป็นตัวละครเดียวที่จะปรากฎตัวในทุกตอน เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวหลบจากการหนีของเธอ หลังจากที่เธอได้เปิดโปงเรื่องราวบางอย่างของผู้มีอำนาจบางคนที่อยากจะปกปิดหลบซ่อนมันเอาไว้ ทำให้การเดินทางหลบหนีของเธอจะต้องพบกับตัวละครมากมาย พร้อมกับโชคชะตาที่ได้นำพาให้เธอไปอยู่ในสถานที่ต่างๆ เพื่อจัดการกับความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้น

Poker Face ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในการเขียนบทให้กับซีรีส์ของผู้กำกับ Rian Johnson หลังจากที่เขาเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi, Breaking Bad (2008) ของ Vince Gilligan และ Terriers (2010) ของ Ted Griffin นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Knives Out (2019) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และในขณะนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำภาคต่อของ Knives Out ภาคสองอยู่ด้วย รวมถึง Three Body Problem จากทาง Netflix ด้วยรายชื่อนักแสดงในผลงานที่ผ่านมาของเขาก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Poker Face จึงมีรายชื่อนักแสดงที่คล้ายๆ กับผลงานที่ผ่านมาของเขาและอาจจะมีการใช้แนวคิดเพื่อนำเสนออะไรบางอย่างที่คล้ายกันกับในจักรวาล Knives Out ของเขาก็เป็นได้

สำหรับในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครมากมาย ได้แก่ Adrien Brody, Benjamin Bratt, Tim Blake Nelson, Chloë Sevigny, Lil Rel Howery และ Clea Duvall ก่อนที่เราจะได้เห็น Dascha Polanco ปรากฎตัวขึ้นมาประกบกับ Natasha Lyonne ที่เคยแสดงด้วยกันในซีรีส์เรื่อง Orange Is the New Black (2013) ของ Netflix มาตลอดทั้งเจ็ดซีซัน ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Jameela Jamil จาก The Good Place (2016) และ Ellen Barkin และ Tim Meadows จาก Mean Girls (2004) ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี Joseph Gordon-Levitt, Reed Birney และ Hong Chau อีกด้วย

สำหรับสี่ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 26 มกราคม 2023 ส่วนอีกตอนหลังจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้