Benedict Cumberbatch ต้องการร่วมฉากกับ Samuel L. Jackman สำหรับโปรเจกต์ในอนาคตของ MCU

Benedict Cumberbatch เปิดเผยว่าเขาอยากเห็น Doctor Strange ร่วมฉากกับตัวละคร Nick Fury ของ Samuel L. Jackson ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

7F965186-05CC-4113-93C8-41752433A787

Benedict Cumberbatch นักแสดงจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เปิดเผยว่านักแสดงชายคนเดียวของ MCU ที่เขาอยากเข้าฉากด้วยมากที่สุดคือ Samuel L. Jackson

ผู้รับบท Doctor Strange แห่ง MCU เปิด
เผยเพื่อนร่วมงานในฝันของเขาในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Oracle Time โดยกล่าวว่า

Samuel L. Jackson ผมอยากใช้เวลาบนหน้าจอกับเขาถ้าเขา ไม่รู้สิ ผมเดาว่ามันขึ้นอยู่กับไทม์ไลน์อะไรสักอย่าง ผมเสียใจที่ไม่ได้ร่วมแสดงกับ Scarlett Johansson มากนักและผมก็ชอบ Chris Hemsworth และ Tom Hiddleston มากขึ้น ประเด็นคือฉันมางานปาร์ตี้สายเกินไปเมื่อ Marvel พึ่งฉลองทศวรรษแรกด้วยการถ่ายทำกลุ่มฮีโร่ที่น่าทึ่งใน Avengers: Endgame (2019)

หลังจากถูกพูดถึงใน Captain America: The Winter Soldier (2014) ตัวละคร Doctor Strange ก็เปิดตัวใน MCU เต็มรูปแบบในภาพยนตร์ Doctor Strange (2016) ซึ่งเป็นเรื่องของศัลยแพทย์ระบบประสาทที่มีชื่อเสียง ในขณะที่สูญเสียการใช้มือและเรียนรู้ Mystic Arts ซึ่ง Cumberbatch กลับมาเป็นตัวละครนี้อีกครั้งใน

  • Thor: Ragnarok (2017)
  • Avengers: Infinity War (2018)
  • Avengers: Endgame (2019)
  • Spider-Man: No Way Home (2021)
  • Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

นอกจากนี้ เขายังพากย์เสียงตัวละครนี้ในสามตอนของซีรีส์แอนิเมชันจาก Disney+ เรื่อง What If…? ซีซัน 1 แม้ว่าตัวละครของ Cumberbatch จะมีบทบาทมากขึ้นใน MCU แต่ Cumberbatch ก็ได้ร่วมเข้าฉากกับ Nick Fury ของ Samuel L. Jackson งานศพของ Tony Stark (รับบทโดย Robert Downey Jr.) เพียงฉากเดียว

Nick Fury รับมือกับมหันตภัยร้ายแบบลับๆ

ตัวละคร Nick Fury ของ Samuel L. Jackson เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU มาตั้งแต่ปี 2008 แต่มีบทบาทน้อยลงในเฟส 3 อย่างไรก็ตาม อดีตผู้อำนวยการองค์กร SHIELD ถูกกำหนดให้มีบทบาทสำคัญในการครอสโอเวอร์ครั้งแรกไปจนถึง Avengers: Endgame (2019) และล่าสุดเขาก็กำลังมีซีรีส์กับ Disney+ เรื่อง Secret Invasion โดยซีรีส์เรื่องนี้จะดัดแปลงจากโครงเรื่องหนังสือการ์ตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเผ่า Skrulls ใช้ความสามารถในการแปลงร่างเพื่อบุกโลกและแอบอ้างตัวตนของฮีโร่หลายคน

นอกจาก Jackson แล้ว Secret Invasion ยังมีตัวละครเด่นอีกหลายตัวใน MCU เช่น

  • Talos (รับบทโดย Ben Mendelsohn)
  • Maria Hill (รับบทโดย Cobie Smulders)
  • Everett K. Ross (รับบทโดย Martin Freeman)
  • James Rhodes หรือ War Machine (รับบทโดย Don Cheadle)

Marvel Studios ไม่ได้ประกาศยืนยันว่า Cumberbatch จะกลับมาใน MCU ในบท Doctor Strange แต่ตัวละครนี้คาดว่าจะรวมอยู่ในภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ที่จะมาถึง หลังจากฉาก end-credits ของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) กล่าวถึงเหตุการณ์การบุกรุกที่กำลังจะเกิดขึ้น คำว่า incursion หมายถึงโลกทั้งสองกำลังจะชนกันและมาจากเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูน Secret Wars ปี 2015 หนังเดี่ยวหมอแปลกจึงจบลงด้วย Doctor Strange ตามจอมเวทย์ Clea (รับบทโดย Charlize Theron) เข้าไปใน Dark Dimension เพื่อช่วยเธอหยุดเหตุการณ์การบุกรุกที่กำลังจะเกิดขึ้น

สามารถรับชม Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แบบสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Benedict Cumberbatch

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

19-07-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. Eric

    Vincent Anderson

    The Wonderful Story of Henry Sugar and Three More

    Henry Sugar / Max Engelman / Harry (archive footage)

  2. Mog's Christmas

    Mr. Thomas (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้