อาร์ตจัด! ชมตัวอย่าง The Wonderful Story of Henry Sugar หนังสั้นสุดอินดี้ของ Wes Anderson ที่นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch

เตรียมตัวหลงใหลไปกับ The Wonderful Story of Henry Sugar ภาพยนตร์คอเมดี้สุดอาร์ตของ Wes Anderson ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของชายเศรษฐีผู้ร่ำรวยคนหนึ่งที่มีความลับซ่อนอยู่ พร้อมนำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Benedict Cumberbatch

24814

The Wonderful Story of Henry Sugar ได้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Roald Dahl ที่เขียนเมื่อปี 1976 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Henry Sugar ชายหนุ่มมหาเศรษฐีที่ตั้งใจเรียนการทำสมาธิเพื่อหวังจะเรียนเทคนิคการเล่นไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง ซึ่งจะมีความยาวทั้งหมด 37 นาที

Wes Anderson เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IndieWire ว่า

ผมรู้จักกับ Lindsay Dahl ภรรยาของ Roald Dahl มาตั้งแต่ตอนที่เราถ่ายทำ The Royal Tenenbaums เมื่อ 20 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นผมก็อยากทำ The Wonderful Story of Henry Sugar มาโดยตลอด ซึ่ง Lindsay ก็ตั้งใจเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ให้ผม จนสุดท้ายผมก็ได้มาทำ แม้ว่าผมจะยังเข้าไม่ถึง Roald Dahl ได้จริงๆ แต่ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมชอบคือเรื่องราวที่เขาเขียน คำพูดที่เขาคิดขึ้นมา ซึ่งผมก็ได้ตัดสินใจลงมือทำหนังเรื่องนี้เลย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวครั้งแรกไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างยาวนานถึงสี่นาที พร้อมกับกระแสตอบรับที่มากมาย นอกจากเรื่องนี้แล้วก็ยังมีผลงานอีกสามเรื่องของ Wes Anderson ที่กำลังจะตามมา ได้แก่ The Swan, The Ratcatcher และ Poison ซึ่งกำลังจะเตรียมเปิดตัวภายในเดือนนี้เช่นเดียวกัน

The Wonderful Story of Henry Sugar จะเข้าฉายในวันที่ 27 กันยายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: ew.com,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Wonderful Story of Henry Sugar

เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์

Sep 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้