ตัวอย่าง Mid-Season ของ She-Hulk: Attorney at Law บอกใบ้บทบาทของ Daredevil และการต่อสู้ระหว่าง She-Hulk และ Tatiana

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ของ Marvel ปล่อยตัวอย่างกลางซีซัน ทำให้เราเห็นการปรากฏตัวของ Daredevil และการต่อสู้ระหว่าง She-Hulk และ Tatiana

047A4A2E-9AE0-4398-8804-216D9186D554
Marvel ได้ปล่อยตัวอย่างกลางซีซันของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยมีการปรากฏตัวของ Charlie Cox ในฐานะ Matt Murdock หรือ Daredevil ที่ทำอาชีพทนายความเหมือนกับ Jennifer Walters หรือ She-Hulk ของ Tatiana Maslany

ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่สี่ ดูเหมือนว่าวายร้าย Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) จะกลับมาอีกครั้ง เธอได้ใช้นามแฝง She-Hulk และฟ้อง Walters ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์การใช้ชื่อ นักแสดง Jameel ไม่ได้ล้อเล่นเมื่อเธอกล่าวว่า Titania จะเป็นวายร้าย MCU ที่น่ารำคาญที่สุด จนถึงตอนนี้ เรายังไม่เห็นบทบาทของเธอมากนักใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แต่หลังจากนี้ เราคงต้องเตรียมตัวรำคาญกันได้แล้ว

วีดิโอเปิดตัวพร้อมกับ Titania ที่กำลังโปรโมตเครื่องสำอางค์ภายใต้ชื่อแบรนด์ She-Hulk ขณะที่ Jennifer Walters ต้องการคำแนะนำทางกฎหมาย หลายคนต่างคาดหวังว่า Matt Murdock จะปรากฏตัวเพื่อช่วย Walters แก้ปัญหาทางกฎหมายของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นพี่เลี้ยงในคดีนี้แทน ไม่ชัดเจนว่า Daredevil จะเปิดตัวเมื่อใด แต่ผู้กำกับ Kat Coiro บอกกับ TV Line ว่าเขาจะปรากฏตัวในซีซันหน้า
ในวิดีโอ Murdock พูดกับ walters ว่า

ผมคิดว่าคุณอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครเพื่อจะทำสิ่งดีๆ อย่างแท้จริง

Murdock กล่าวเสริมอีกว่า

Jen Walters สามารถใช้กฎหมายเพื่อช่วยเหลือผู้คนเมื่อสังคมล้มเหลว She-Hulk สามารถช่วยเหลือผู้คนได้เมื่อกฎหมายล้มเหลว

นอกจากนี้ยังมีฉากที่ Walters รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Daredevil แล้วเธอเล่นมุกว่า

ฉันทำสิ่งนี้เพื่อเขาจริงๆ

เป็นการทำลายทำลายกำแพงที่สี่ เพื่อบอกว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กำลังพา Daredevil เขาสู่จักรวาลหลักของ Marvel อย่างเป็นทางการ
นอกจากนั้นฉากอื่นๆ เราจะได้เห็น Wong (รับบทโดย Benedict Wong) และเพื่อนสนิทคนใหม่ของเขา Madisynn King (รับบทโดย Patty Guggenheim) มากขึ้นด้วย

ตัวอย่างใหม่ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 :

She-Hulk เพิ่มความสดใหม่ให้ MCU แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบ

6A74612D-0F84-4C68-8EF0-5E6814A6F3E4
เมื่อมองข้ามเนื้อหาที่แสนสั้นและวิชวลเอฟเฟกต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน จะเห็นได้ว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สนุกมาก ซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีฉากแอ็กชันมากมายอย่างที่ Marvel เคยทำ แต่นี่เป็นการผสมผสานของชีวิตประจำวันและพลังวิเศษเข้ากับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ แม้ว่าบางครั้งอาจดูไร้สาระ แต่ซีรีส์ตลกขบขันกฎหมายเบาสมอฃที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ally McBeal (1997) ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ก็เป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับ MCU

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ยังถูกวิจารณ์ในแง่ลบจากผู้ชมกลุ่มหัวรุนแรง ส่วนใหญ่เป็นเพราะการพูดคนเดียวของ Walters ซึ่งบางคนคิดว่าไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ดังกล่าวดังมีเรื่องที่น่าติดตามอยู่เสมอ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็น She-Hulk เต้นทเวิร์กกับ Megan Thee Stallion เพื้อเป็นการบอกว่าซีรีส์นี้ยังมีอีกหลายอย่างที่จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ

อย่างไรก็ตาม แฟนซีรีส์หลายคนมองว่า She -Hulk เป็นตัวละครที่มีชีวิตชีวา ไม่เหมือนลูกพี่ลูกน้องที่คลั่งไคล้ Bruce Banner หรือ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) นั่นเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ She-Hulk ได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างท่วมท้น นอกเหนือจากการอาละวาดของมนุษย์ตัวเขียว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Hulk จะมีบทบาทมากขึ้นสำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และอาจมีหนังเดี่ยวในอนาคต

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้