Lee Jung Jae เตรียมเข้าสู่จักรวาลของ Star Wars กับการแสดงนำในซีรีส์เรื่อง The Acolyte

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ Lee Jung Jae เตรียมมุ่งหน้าสู่วงการฮอลลีวูด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาทาง Variety ได้มีข่าวรายงานออกมาว่าหนุ่มนักแสดง Lee Jung Jae ได้รับการยืนยันให้แสดงนำในซีรีส์จากทาง Star Wars ในเรื่อง The Acolyte โดยจะพร้อมออกอากาศทาง Disney+

Lee-jung-jae

Lee Jung Jae นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีที่โด่งดังมากจากผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Squid Game (2021), New World (2013), Operation Chromite (2016) และผลงานล่าสุดเร็วๆ นี้ ได้แก่ Hunt (2022), Civilization Express - The Great Feast of Movies (2022) รวมไปถึงผลงานที่กำลังจะมาถึงอย่าง Ray

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังนำแสดงโดย Amandla Stenberg จากผลงานเรื่อง The Darkest Minds (2018) และ Jodie Turner-Smith จากผลงานเรื่อง Tom Clancy’s Without Remorse (2021) ที่จะรับบทเป็นนักแสดงนำฝ่ายหญิง รวมไปถึงยังได้ Leslye Headland ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Russian Doll (2019) จากทาง Netflix ที่มารับหน้าที่เป็น ผู้จัดทำซีรีส์, ผู้กำกับ นักเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

ซึ่งจากทางรายงานได้ระบุว่า The Acolyte จะพาย้อนเวลากลับไปไกลกว่าในไลฟ์แอ็กชันของ Star Wars ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้และย้อนกลับไปก่อนช่วง Star Wars: Episode I - The Phantom Menace (1999) โดยจะวาดภาพกาแลคซีในช่วงยุครุ่งเรืองและช่วงที่เจไดนั้นมีความแข็งแกร่งที่สุดและเชื่อว่ซิธนั้นถูกจำกัดให้สิ้นคราบไปอย่างสิ้นคราบแล้ว

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่มากนัก โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้