ข่าวดี! Paramount ได้เข้าซื้อ My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel

my-animale

ข่าวดี! Paramount ได้ทำการเข้าซื้อ My Animal ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญของผู้กำกับ Jacqueline Castel ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ยกเว้นแคนาดา ส่วนสำหรับกำหนดการเข้าฉายนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

ว่าด้วยเรื่องราวในเมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของ Heather (รับบทโดย Bobbi Salvör Menuez) หนุ่มวัยรุ่นผู้รักษาประตูฮอกกี้ได้ตกหลุมรักหญิงสาวนักสเก็ตลีลาที่เพิ่งย้ายใหม่ (รับบทโดย Amandla Stenberg) พวกเขาได้สานต่อความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งและมากขึ้นเรื่อยๆ ความปรารถนาของ Heather ที่มากขึ้นก็ทำให้เขาได้พบกับความลับอันมืดมิดที่สุดของเธอ ทำให้เขาต้องเก็บงำความลับเอาไว้ข้างใน

โดยภาพยนนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Jacqueline Castel ซึ่งก็ได้ Jae Matthews มาช่วยเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังได้ทีมนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Bobbi Salvör Menuez, Amandla Stenberg, Stephen McHattie, Heidi von Palleske และ Cory Lipman

โดย Jacqueline Castel ได้พูดคุยกับทาง The Hollywood Reporter ว่า

ในตอนที่เราทำการเริ่มแคสนักแสดง Bobbi และ Amandla เป็นตัวเลือกแรกสำหรับเรื่องนี้เลย ความเชื่อมโยงกันของความมุ่งมั่นเป็นสิ่งที่หายากและเป็นสิ่งที่ผู้กำกับมักจะฝันถึงเสมอ การที่ทาง Paramount ได้ดูแลพวกเรา มอบความไว้วางใจและการสนับสนุนของพวกเขานั้นมีความหมายอย่างยิ่ง

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Animal

Sep 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้