Daisy Ridley นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เสนอคำแนะนำแก่นักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

image (2)

มีภาพยนตร์ Star Wars มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ตั้งแต่โปรเจกต์ของ Taika Waititi ไปจนถึงโปรเจกต์ของ Damon Lindelof ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่านักแสดงจะเป็นใคร และล่าสุด Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars: The Last Jedi (2017) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ก็ได้เสนอคำแนะนำสำหรับนักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

ในระหว่างที่ Daisy Ridley กำลังแถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่าง Sometimes I Think About Dying ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Fest) เธอก็ถูกถามว่าเธอมีคำแนะนำใดๆ สำหรับผู้หญิงที่เข้าร่วมแฟรนไชส์ Star Wars หรือไม่? ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Variety เธอกล่าวว่า:

มันคือโลกที่เป็นสถานที่ที่บ้าคลั่ง สิ่งสำคัญคือต้องปรับตัวต่อสิ่งต่างๆ ไม่ใช่แค่กับ Star Wars แต่กับทุกๆ เรื่อง คุณต้องพยายามและอยู่ในช่วงเวลานั้นและสนุกไปกับมัน เพราะชีวิตดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ฉันว่า Amandla Stenberg (ที่กำลังจะแสดงใน The Acolyte) สามารถจัดการกับตัวเองได้ เธอทำงานมานาน ฉันนั่งถัดจากใครบางคนที่งานเปิดตัว Wakanda Forever ซึ่งเขาเป็นผู้บริหาร และพวกเขาบอกว่า The Acolyte นั้นยอดเยี่ยมมาก ทุกคนรู้ว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไร เราทุกคนต่างอยู่ในนั้น โดยผู้คนอาจพูดมากเกินจำเป็นและแสดงความคิดเห็นมากเกินความจำเป็น แต่มันก็เป็นแค่รายบุคคล จงค้นหาสิ่งที่ดีในทุกสิ่งและสนุกไปกับมัน

star-wars-the-acolyte-amandla-stenberg

Amandla Stenberg จะมารับบทเป็นบุคคลสำคัญของซีรีส์ The Acolyte โดยมี Lee Jung-Jae นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game, Jodie Turner-Smith จาก Queen & Slim (2019), Manny Jacinto จากซีรีส์ The Good Place และ Carrie-Anne Moss นักแสดงจากแฟรนไชส์ ​​The Matrix เข้าร่วมแสดงด้วย

ตามรายงานระบุว่า The Acolyte จะเปิดตัวในปี 2024 ทาง Disney+ เท่านั้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้