Joonas Suotamo เล่าถึงตอนที่เข้ารู้ข่าวว่าจะได้รับบทเป็น "Wookiee Jedi" ใน The Acolyte ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars

Chewbacca ถือเป็นหนึ่งในตัวละครอันที่รักของแฟรนไชส์ Star Wars ในอดีตนักแสดงที่รับบทนี้คือ Peter Mayhew ที่ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปเมื่อหลายปีก่อนเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ด้วยเหตุนี้ Joonas Suotamo นักบาสเก็ตบอลชาวฟินแลนด์จึงได้มารับหน้าที่นี้ต่อจากเขาตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ซึ่งตอนนี้ Suotamo ก็กำลังจะได้กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ The Acolyte ของ Disney+

1

Joonas Suotamo ได้เข้าร่วมจักรวาล Star Wars มาครั้งแรกในปี 2015 ด้วยการมารับบทเป็น Chewbacca ในภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens จากนั้นเขาก็ได้แสดงในบทนี้ต่อในภาพยนตร์เรื่องอื่นอีก 3 เรื่อง ได้แก่ Star Wars: The Last Jedi (2017), Solo: A Star Wars Story (2018) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ซึ่งต้องยอมรับว่าการแสดงเขายังสามารถถ่ายทอดความน่ารักของตัวละคร Chewbacca ออกมาได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ทาง Lucasfilm จึงได้ตัดสินใจดึงเขากลับมาอีกครั้งในซีรีส์ The Acolyte ของ Disney+ แต่ครั้งนี้เขาจะมารับบทเป็น Wookiee Jedi หรือ เจไดชาว Wookiee [เผ่าเดียวกับ Chewbacca] อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Suotamo เพิ่งออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เขารู้ข่าวว่าเขาจะได้กลับมามีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเขาได้เผยกับทาง Collider ว่า

ตัวแทนของผมถามผมว่า ‘คุณยินดีเล่นเป็นชาว Wookiee อีกไหม?’ ผมก็ตอบทันที่ว่า ‘ยินดี!’ และในตอนที่ผมรู้ว่ามันอาจจะเป็นเจไดชาว Wookiee, Wookiee Jedi ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ผมรักเจไดมาตลอด ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้รับโอกาสมาเล่นบทนี้ โอกาสนี้กับวิสัยทัศน์อัจฉริยะของ Leslye Headland [ผู้จัด] ผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้เพราะเรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่นี้

ส่วนที่ฉันชอบคือจะมีเจไดอยู่รอบๆ และนั่นคือการดึงผมเข้าสู่โปรเจกต์ครั้งใหญ่ที่สุดของเรื่องราวในอดีตของภาพยนตร์ที่ผมเคยดูมาตั้งแต่ยังเด็ก ผมรู้ว่าจะมีเจไดอยู่เต็มไปหมด และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผลงานที่เสร็จสิ้นแล้ว ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันสิ่งนี้กับทุกคนบนโลก

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-10-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Espoo, Finland


การแสดง
  1. The Acolyte

    Master Kelnacca

  2. Willow

    The Scourge

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้