เตรียมเปิดขาย Bodies Bodies Bodies ฉบับ Blu-ray และ DVD ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

Bodies-Bodies-Bodies

แฟนๆ Bodies Bodies Bodies เตรียมตัวกันให้ดีเพราะฮาโลวีนนี้สามารถจับจองภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้แบบฉบับ Blu-ray และ DVD กลับไปชมกันที่บ้านได้แล้ว หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายและได้รับกระแสตอบเป็นอย่างดีไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านฝีมือการกำกับของ Halina Reijn และเขียนบทโดย Sarah DeLappe นักเขียนมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย ภายใต้การสร้างของทาง A24

Bodies Bodies Bodies จะนำเสนอมุมมองที่เสียดสีสังคมที่ทั้งฉลาดและหลักแหลมผ่านการเล่าเรื่องโดยเหล่าวัยรุ่นที่ได้จัดปาร์ตี้ไปพักผ่อนด้วยกันที่บ้านพักแห่งหนึ่ง Sophie (รับบทโดย Amandla Stenberg) ได้แนะนำให้เพื่อนๆ รู้จัก Bee (Maria Bakalova) แฟนสาวของเธอ ซึ่งพวกเขาก็ได้ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานและสุดเหวี่ยง จนสุดท้ายพวกเขาก็ได้เริ่มเล่นเกม Bodies Bodies Bodies เกมลึกลับเกี่ยวกับการตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ และความโกลาหลก็ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการค่อยๆ ตามหาฆาตกรตัวจริง

Bodies, Bodies, Bodies ได้ฝีมือการกำกับของ Halina Rejin ที่เคยมีผลงานจาก Instinct (2019) พร้อมกับเขียนบทโดย Sarah DeLappe ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือเรื่องสั้นของ Kristen Roupenian ที่เคยตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2017 บน The New Yorker และได้รับกระแสอันโด่งดัง นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Bodies, Bodies, Bodies ยังได้เข้าฉายในเทศกาล SXSW Festival ปีนี้อีกด้วย พร้อมกับได้รับคำชมเชยจากบรรดาเหล่านักวิจารณ์มากมายเลยทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าขนทัพนักแสดงมาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

  • Amandla Stenberg จากผลงานเรื่อง The Hate U Give (2018)
  • Maria Bakalova จากผลงานเรื่อง Borat Subsequent Moviefilm (2020)
  • Pete Davidson จากผลงานเรื่อง The King of Staten Island (2020)
  • Lee Pace จากผลงานเรื่อง Captain Marvel (2019)
  • Rachel Sennott จากผลงานเรื่อง Shiva Baby (2020)
  • Myha’la Herrold จากผลงานเรื่อง Modern Love (2019)
  • Chase Sui Wonders จากผลงานเรื่อง Generation (2021)

Bodies-Bodies-Bodies-1

Bodies Bodies Bodies ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับทาง A24 ในปีนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่อง Everything Everywhere All At Once ไปเมื่อช่วงต้นปีและก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ผ่านการนำแสดงโดย Michelle Yeoh ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว โดยนับเป็นครั้งแรกของทาง A24 ที่ได้ประสบความสำเร็จแบบปังมากขนาดนี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานเรื่องอื่นๆ ที่น่าจับตามองในปีนี้อย่าง Marcel the Shell With Shoes On, The Sky is Everywhere และ After Yang

ดังนั้นแฟนๆ ของ Bodies Bodies Bodies เตรียมตัวให้พร้อมกับ Blu-ray และ DVD ที่จะเปิดให้ในวันที่ 11 ตุลามคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bodies Bodies Bodies

เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้