Fall เปิดตัวด้วยรายได้ 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในขณะที่ Bodies Bodies Bodies จากทาง A24 เปิดตัวด้วยรายได้ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

มาสำรวจรายได้เปิดตัวของสองภาพยนตร์ระทึกขวัญจากสองค่ายดังอย่าง Fall จาก Lionsgate และ Bodies Bodies Bodies จาก A24 ที่กำลังเข้าฉายอยู่พร้อมๆ กันในเวลานี้ ด้วยรายได้การเปิดตัวของทั้งคู่ที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่น่าสนใจว่าหากเข้าฉายต่อไปภาพยนตร์สองเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้สิ้นสุดที่ตรงไหน

Bodies-Bodies-Bodies

Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง A24 ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในโรงภาพยนตร์กว่า 1,290 ที่ก็เข้าไปอยู่ในอันดับที่ 8 ในชาร์ตของประเทศและทำรายได้จากการเปิดตัวอยู่ที่ 3.25 ล้านดอลลาร์

สำหรับ Bodies Bodies Bodies ของ A24 ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มจาก 6 โรงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็น 1,290 โรงในสุดสัปดาห์นี้ โดยมาอยู่ที่อันดับ 8 ในชาร์ตในประเทศและทำเงินได้ 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าทาง A24 กำลังจะเพิ่มรอบและขยายการฉายในสุดสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ

Fall

ส่วน Fall ภาพยนตร์ระทึกขวัญอีกเรื่องที่เข้าฉายพร้อมๆ กันจากทาง Lionsgate ที่เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ในชาร์ตบ็อกออฟฟิศในประเทศหลังจากการเข้าฉายกว่า 1,548 โรงภาพยนตร์และทำรายได้อยู่ที่ 2.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าหวาดเสียวของ Becky (รับบทโดย Grace Caroline Currey) และแฟนของเธอ คู่รักปีนเขาที่กำลังท้าทายแรงโน้มถ่วงที่หน้าผาหินพร้อมในวันที่แดดจ้าและอากาศดีๆ แต่ก็น่าเศร้าที่เกิดโศกนาฏกรรมอันน่าสะเทือนใจเมื่อแฟนหนุ่มของเธอที่รับบทโดย Mason Gooding นั้นได้เสียชีวิตจากการปีนเขาในครั้งนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเองต้องใช้เวลาฟื้นฟูและเยียวยาสภาพจิตใจไปนาน พร้อมกับการเลิกปีนเขาไปเลย แต่เมื่อเธอได้เจอ Hunter (รับบทโดย Virginia Gardner) ที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมและชวนให้เธอไปท้าทายแรงโน้มถ่วงอีกครั้งด้วยการไปปีนบนหอวิทยุขนาด 2,000 ฟุตที่สุดแสนจะน่าหวาดเสียว เพื่อขจัดเรื่องราวในอดีตและเผชิญหน้ากับความสูงครั้งใหม่จากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจในอดีต แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่สำคัญอยู่ที่เมื่อน็อตที่เชื่อมบันไดกลับหลุดออก ทำให้ทั้งคู่ต้องติดชะงักอยู่ด้านบนสุดของหอวิทยุนี้โดยไร้ซึ่งอาหาร น้ำดื่ม และสัญญาณโทรศัพท์ พวกเธอทั้งคู่จะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจำกัดอยู่ที่เรต PG-13 เพื่อให้มีจำนวนผู้ชมมากขึ้นจากก่อนหน้าที่เคยใช้เรต R มาก่อนพร้อมกับลบคำหยาบออกไปก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดเลยทีเดียว

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fall

ฟอล

Aug 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้